laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm nổi bật của két sắt vân tay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường két sắt hiện nay có 3 loại khóa chính cho két sắt: Khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay. Nhưng nổi bật hơn cả là ket sat van tay bởi độ chính xác và an toàn mà nó mang lại, két sắt vân tay là sự cải tiến lớn về kỹ thuật vì vậy người dùng luôn tin dùng loại két sắt này.


    [​IMG]






    • Có tính bảo mật cao, không cần phải nhứ mật khẩu hay tìm vị trí chìa khóa mở két bạc, chỉ việc đưa đầu ngón tay vào là được, và không ai ngoài người chủ của vân tay đó mở được két sắt. Vì thế tất cả tài sản trong két sẽ được bảo mật tuyệt đối vì chỉ có chính bạn mới có thể mở được và chạm tới các vật trong két sắt an toàn đó.

    • Tính an toàn cao: Tất cả cá két sắt hiện nay và đặc biệt là két sắt vân tay độ an toàn luôn được chú trọng cao. Thân két được làm két đúc với bản lề và hệ thống khóa chốt dày dặn, cững và chắc, thêm vào đó là tính năng chống cháy và chịu nhiệt cao trong thời gian dài. Két sắt vân tay được thiết kế rất vững chắc và khóa vân tay sẽ giúp độ an toàn ngày càng cao.

    • Trọng lượng nhẹ: Có thể nhiều người cho rằng một chiếc két sắt phải rất nặng để có thể bảo vệ tài sản an toàn, nhưng với ket sat van tay thì trọng lượng lại rất nhẹ. Nhưng không phải có trọng lượng nhẹ mà két kém an toàn và tính bảo mật mất đi. Được thiết kế với chất lượng tốt nhất thì két sắt vân tay đưa ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Không quá lớn hay nặng để dễ dàng cho việc di chuyển thì két có trọng lượng hợp lý, nhưng việc bảo vệ tài sản thì là tuyệ đối.

    • Khóa vân tay tuyệt đối an toàn: Với kỹ thuật tiên tiến thì két sắt vân tay có khóa vân tay an toàn cho, bảo mật cho người sử dụng két. Nghe tên cũng biết rằng chỉ sử dụng vân tay thì mới có thể mở két. Và cũng biết một điều không ai có vân tay giống nhau, chính vì thể chỉ có vân tay của chủ nhân chiếc két mới mở được chiếc két đó. Như vậy thì không cần lo lắng cho việc phải nhớ mật khẩu, chìa khóa, một việc rất đơn giản chỉ sử dụng ngón tay với vân tay trên đó là két mở ra.


    Có thể tham khảo thêm một vài loại két khác như : ket sat ngan hang, ket sat chong chay, ket sat khach san.
     
Chủ đề tương tự: Điểm nổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Đặc điểm nổi bật Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy 25/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin - Mitsubishi Heavy 21/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt ưu điểm nổi bật của máy lạnh áp trần và máy lạnh âm trần Daikin 14/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những Điểm Nổi Bật Trên Dòng Sản Phẩm OXVA Xlim V2 Pod Kit 6/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!