laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm nổi trội của găng tay hạt nhựa hiện nay trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Nguyen Duong, 2/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    Nguyen Duong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Găng tay hạt nhựa có đôi chút khác biệt so với các loại găng tay len dạng sợi thông thường hiện nay đó là sản phẩm này được phủ bên ngoài một lớp PVC giúp tăng độ bám trong quá trình sử dụng. Trang bị găng tay hạt nhựa giúp cho người sử dụng tránh bụi bẩn, mảnh vụn, độ nóng và ma sát, nhất là với các công việc liên quan nhiều đến đôi bàn tay như khuân vác vật nặng, sử dụng các dụng cụ cầm tay như búa, các công cụ cầm tay khác.

    [​IMG]
    Trong môi trường tiếp xúc với điện thì nên sử dụng găng tay bảo hộ cách điện thay vì găng tay hạt nhựa thông thường vì môi trường tiếp xúc với điện cần loại găng tay cách điện mà găng tay hạt nhựa không làm được như vậy. Bạn cũng nên nhớ là không sử dụng sai chức năng của găng tay bảo hô nói chung và găng tay cách điện nói riêng. Găng tay cách điện hạ áp không được dùng trong môi trường trung áp hay cao áp, loại găng tay cách điện trung áp không được sử dụng trong môi trường điện cao áp.

    Theo số liệu thống kê thì có đến 40-50% các vụ tai nạn lao động hiện nay đều liên quan đến đôi bàn tay trong quá trình lao động. Việc trang bị các phương tiện cá nhân giúp bảo vệ đôi bàn tay sẽ góp phần làm giảm số vụ tai nạn lao động xảy ra, tăng hiệu quả công việc, đảm bảo an toàn cho người lao động. Do đó, trang bị găng tay len bảo hộ dạng sợi hay găng tay hạt nhựa là điều vô cùng cần thiết.

    Gần một nửa số vụ tai nạn lao động có liên quan đến tổn thương bàn tay trong quá trình lao động, trang bị các phương tiện bảo vệ đôi bàn tay như găng tay hạt nhựa là bạn đã làm giảm đáng kể nguy cơ tai nạn lao động cho bản thân mình rồi đó, hãy bảo vệ tốt đôi bàn tay trong quá trình làm việc nhé.
     
Chủ đề tương tự: Điểm nổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm nổi bật của Gạch ốp tường Viglacera Thứ năm lúc 21:02
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm nổi bật của Chậu rửa Viglacera 24/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đặc điểm nổi bật Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy 25/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin - Mitsubishi Heavy 21/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!