laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm qua các hoạt động thú vị khi du lịch khám phá Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào thời điểm này chắc nhiều bạn đã và đang lên cho mình một kế hoạch đi chơi tới thủ đô Hà Nội với những cảnh đẹp không nơi đâu sánh bằng. Để có chuyến đi như thế hãng máy bay Vietjet Air giá rẻ ấy là người bạn chắp cánh để đưa bạn khai phá vẻ đẹp thành thị này. Thành thử để Vietjet Air hồi đáp mọi câu hỏi khiến bạn thắc mắc nhé!

    Tham quan danh thắng nào tại thủ phủ Hà Nội?


    Hồ Hoàn Kiếm

    Hồ Hoàn Kiếm gọi tên là một địa điểm đẹp như một lẵng hoa giữa lòng thành phố đầy nội lực này, hồ Hoàn Kiếm được bao quanh bởi các đường xá Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Lê Thái Tổ. Ba ngóc ngách nổi danh này dài khoảng chừng 1.800m. Mặt nước hồ quan trọng là tâm điểm rõ nhất nơi đây, bởi nó là tấm gương lớn soi bóng là đà những cổ thụ, những rặng liễu lả lơi đầy cuốn hút, những mái đền, tháp cũ rêu phong, các tòa nhà mới cao tầng vươn lên trời xanh. Đến đây du khách sẽ thả mình trong bầu không gian mát mẻ, trong lành dễ chịu, đem lại một cảm thụ đầy sức sống tươi mới. Đồng thời là lưu trữ những hình ảnh đẹp với thiên nhiên đầy mộng mơ làm kỉ niệm.
    [​IMG]

    Cột Cờ

    Cột cờ là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc' thuộc vùng đất thành cổ Hà Nội còn nguyên vẹn.Nó nằm trong hoa viên bảo tàng Quân đội, phường Điện Biên, quận Ba Đình. Được vun đắp vào những năm 1812 dưới triều vua Gia Long, cột cờ bao gồm ba tầng bệ, thân cột và mạng lưới cầu thang xoáy bên trong rất đẹp. Ba tầng dưới là ba khối vuông xây chồng không ngừng từ to đến nhỏ, trên cùng là thân cột cao khoảng 20 m, có hình lục lăng, ngoài ra còn có trổ các cửa hoa nhỏ để tạo không gian và ánh sáng cho bên trong. Đỉnh cột hình bát giác, khi trèo lên đỉnh cao nhất sẽ bao quát' được toàn phần vùng đất chung quanh, ngắm cảnh đẹp tất thảy thủ đô đầy lôi cuốn này.

    Thông tin vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội mới nhất?

    vượt qua nhiều năm xây đắp và hưng thịnh đã và đang trở nên một người bạn quy mô và được nhiều du khách từ mọi nơi hậu thuẫn. Hơn tất cả đây luôn đội ngũ viên chức hoạt bát, nhiệt tâm sẽ hậu thuẫn cụ thể để bạn nắm lấy cho mình chiếc vé tiết kiệm nhất có khả năng. Dưới đây là bảng xem xét chi tiết giá vé của hãng Vietjet Air đi Hà Nội sau đây:

    Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ VietJet Air:

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay đi Hà Nội chưa gồm có thuế và phụ phí.
    • Giá Vé máy bay thường xuyên luân chuyển tương thuộc vào từng thời khắc mua vé .

    Mua Vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội giá rẻ ở đâu?

    Bạn sẽ được liên lạc tới đại lí Vinajet để có tấm vé Vietjet Air giá rẻ đi Hà Nội hoặc sẽ được có khả năng truy nhập vào trang web của hãng là vemaybaytructuyen.net.vn. Ở đây luôn có hàng ngũ nhân viên năng động, luôn trợ giúp tận tâm để bạn nắm bắt tấm vé thích hợp .
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/tin...lua-chon-ve-re-di-ha-noi-cua-vietjet-air.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!