laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm qua các thắng cảnh quyến rũ tại Dallas

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trong lúc công chúng đều biết rằng Dallas là nơi dành cho mua sắm và ẩm thực, hành khách sành điệu khi mua Vé máy bay đi Dallas cũng có thể tìm thấy một loạt các điểm tham quan và nhiều hoạt động lí thú ở Dallas. Một điều đắc thế ở đây là tiết trời đẹp trong hầu hết cả năm, nhiều điểm tham quan nắm bắt những bối cảnh tuyệt vời và những con đường mòn đi bộ hết sức nổi trội. Dallas chắc chắn là nơi thăm viếng lý tưởng' dành cho bạn.
    >> Click khám phám thêm các lộ trình siêu dành dụm khi mua Vé máy bay đi Côn Đảo tại VINAJET
    [​IMG]
    Điểm qua các thắng cảnh hấp dẫn tại Dallas
    Dallas Zoo
    Đây là một sở thú rộng 43 ha nằm trong công viên Marsalis cách nội đô Dallas khoảng 5 km về phía nam. Đây là ngôi nhà chung của hơn 2.000 cá nhân đại diện cho 406 loài động vật địa phương lẫn ngoại nhập. Được thành lập vào năm 1888, tại chốn này được xem là vườn thú lâu đời và lớn nhất trong tiểu bang Texas.
    Hiện sở thú đô thị được quản lý bởi tổ chức phi lợi ích Dallas Zoological Society. Dallas Zoo đã được ghi nhận là một thành viên của hiệp hội Vườn thú và bể thủy sinh thế giới ( WAZA ). Vào năm 2013, vườn thú đã Đạt tới một kỷ lục về lượng khách tới thăm hằng năm với con số 915.971 người. Sở thú cũng luôn luôn doanh nghiệp dự kiến tình nguyện, tiếp thị và giao thiệp đại chúng với sự trợ giúp của chính quyền địa phương.
    The Dallas Museum of Art
    DMA là một bảo tồn nghệ thuật lớn nằm trong quận trọng điểm của đô thị Dallas. Bảo tàng hiện đang đặt trong một tòa nhà có cấu trúc giản thể được thiết kế bởi kiến trúc sư Edward Larrabee Barnes. Trước năm 1984, nó đã từng là một chút của công viên Fair nằm cùng quận.
    Bộ sưu tập của bảo tàng được kết hợp thành từ hơn 24.000 mẫu vật, có niên đại' từ thiên niên kỷ thứ 3 TCN cho đến hiện nay. Các tuyệt phẩm nghệ thuật' này được tìm kiếm từ khắp các nơi trên quốc tế, một cách đầy đủ từ thời cổ đại đến hiện đại. Do đó, sự tồn tại của bảo tồn là một cách' quyết định mạnh mẽ cho năng lực sáng tạo của nhân loại.
    >> Ngoài lộ trình du hí trên, bạn có thể ghé các đô thị trông thích mắt khác một cách dành dụm nhất khi đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Klyde Warren Park
    Đây là một khu vui chơi công cộng rộng 2, 1 ha ngự trị Downtown Dallas, Texas. Công viên được mở vào năm 2012 và đặt theo tên Klyde Warren, con trai của tỷ phú Warren Kelcy.
    Các khu thành thị được mở cửa cho công chúng, nhưng được điều hành bởi Woodall Rodgers Park Foundation. Khác biệt như các khu vui chơi công cộng' khác nội ô, Klyde Warren Park hành động từ 06 giờ sáng cho đến 23 giờ.
    Klyde Warren có công năng tạo ra một không gian xanh đô thị và kết nối quận trung tâm của thành thị với các ngoài thành phố khác. Đây cũng là nơi lắp ghét các sự kiện và nếm trải văn hóa, cung cấp như một không gian giải trí cho người dân Dallas và khách du lịch đến từ khắp mọi nơi.
    Được thiết kế bởi công ty kiến trúc ngữ cảnh James Burnett, công viên sở hữu khá nhiều Bản năng linh động. Theo đó, khách đặt chân Klyde Warren sẽ có nhiều chọn lựa với đường đi phương hướng cho người tản bộ, sân chơi dành cho đứa trẻ, phòng đọc sách, bãi cỏ lớn dành cho hoạt động picnic, nhà hàng, đài phun nước, khu vực trò chơi và sàn diễn biểu diễn.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến chu du siêu tiết kiệm với giá vé máy bay đi Hải Phòng vô số biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Ẩm thực và sắm đồ Dallas
    Đến với ẩm thực Dallas, hành khách có khả năng cảm thụ các món ăn Mexico đặc sắc nhất. Đó là những chiếc bánh khoai tây' rán béo thơm, bánh thịt chiên giòn rụm được chế biến' từ chính tay những đầu bếp bản xứ. Hành khách cũng có thời cơ nếm thử món bò nướng Dallas nổi tiếng với sự trọn vẹn từ màu sắc, hương thơm cho đến phần vị. Hơn nữa , hành khách cũng đừng bỏ qua những phần ăn dinh dưỡng như tôm hùm bếp núc dừa bichqui, cháo ngô kiểu Úc, sườn non nướng.
    Dallas là một đô thị lý tưởng để sắm đồ. Nếu là tín đồ thời trang, bạn đừng bỏ qua khu sắm đồ Forty Five Ten, Northpark hay các trọng tâm đổi chác Inwood Village, Galleria. để không khó nhìn thấy món đồ mỹ mãn nhất.
    Dù trong nếm trải nào, Dallas đều hứa hẹn cung ứng niềm vui và nhiều điều thu hút đến cho bạn. Cùng với đó, sẽ thật tuyệt nếu như bạn sở hữu một chuyến tìm hiểu thành phố của tiểu bang Texas vào mùa xuân này. Đây là thời điểm vạn vật phủ lên những sắc màu rực rỡ nhất. Vậy nên bạn hãy thôi đắn đo để đặt ngay vé máy bay đi Mỹ thật sớm nhé!
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!