laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm qua những đồ ăn vặt hấp dẫn không thể không thử ở Tp.HCM

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi samluu444, 21/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    samluu444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hè chính là lúc để nhiều người thưởng thức các kì nghỉ với người thân, người yêu thương. Là thời điểm để lân la khắp nhiều góc phố trải nghiệm nhiều địa điểm với vô vàn nhiều món vặt hấp dẫn.

    Tp.HCM - chốn được gắn với với sự tất bật với lối sống vội vã chốn thị thành. Và TP HCM cũng khiến mọi người phải nói đến với những địa điểm cho mọi người dễ dàng tận hưởng.

    Hè này nếu ghé thăm TPHCM thì chắc chắn phải thưởng thức ngay các món ăn sau đây:

    1.Bún thịt xào

    Bún xào là một món ăn rất không hề xa lạ với các người dân ở Tp.HCM, không quá chế biến phức tạp sang trọng, món ăn mộc mạc này vẫn thúc đẩy nhiều bạn trẻ yêu thích.
    [​IMG]
    Món bún này có đặc điểm tương đồng với bún thịt nướng hay bún chả của đồng bào phía Bắc nhưng vẫn có nét đặc biệt cho hương vị món ăn của dân cư phía Nam.Mặc dù được điểm mặt với cái tên bún xào, nhưng thành phần bún trong món ăn này lại không được xào. Chỉ có phần thịt được xào kèm với các loại rau cải khác.

    Món ăn này không làm bạn ngán mà chứa đựng vẻ thanh đạm song song đó chứa nhiều chất có ích. Vì vậy, nếu đã đến Sài thành thì lưỡng lự gì mà không khám phá ngay món ăn ngon bổ rẻ như thế này.

    2. Súp cua

    Súp cua là đồ ăn vặt không thể lãng quên của nhiều thực khách Sài Gòn. Hoạ chăng như món súp này ở miền Bắc chỉ được dùng nhiều cho các buổi tiệc, thì ở miền Nam lại là món ăn quen thuộc mỗi ngày.

    Mỗi bát súp cua ở Tp.HCM đều thuần tuý hương sắc riêng biệt, có thể dùng trong cả thời tiết nóng nực và mùa đông. Chỉ mất khoảng 20,000đ là bạn đã có thể tận hưởng một bát súp cua với đầy đủ các thành phần như: Thịt cua, thịt gà xé, trứng cút, nấm...
    [​IMG]
    3. Bánh tráng trộn


    Nói đến ăn vặt TPHCM mà không đề cập bánh tráng trộn thì quá thiếu sót. Món ăn dân giã này không khó để mua được ngay giữa lòng chốn tấp nập này. Ghé thăm góc phố nào cũng thấy họ bày bán bánh tráng trộn như một vẻ khác biệt của Sài Gòn.

    Với nguyên liệu gồm bánh tráng, xoài, khô bò, rau răm...Có thể thưởng thức món ăn này với giá chỉ từ 10000đ đến 20, 000đ một cách tha hồ.

    4. Gỏi cuốn

    Ở TPHCM khó có món ăn nào mà chiều lòng được nhiều bạn như gỏi cuốn. Tầng lớp nào cũng có thể ủng hộ món ăn này bởi gỏi cuốn có thể sử dụng làm món ăn vặt, nhanh chóng cho đỡ đói, nhưng cũng có thể được dùng cũng như bữa chính.
    [​IMG]
    Vật liệu chính là bánh tráng, rau (rau hẹ.rau thơm,...), bún tươi, thịt nạc, tôm luộc, gỏi cuốn tập hợp vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm. Tương sốt chính là điểm đặc trưng của gỏi cuốn. Có phong phú các loại sốt ăn cùng khác nhau để phục vụ mọi đối tượng yêu cầu cao nhất.

    5. Sữa chua dẻo

    Sữa chua dẻo đang là món ăn vặt mê hoặc nhiều tín đồ ăn uống, nhất là trong những lúc nóng nực mà có trong tay một ly sữa chua dẻo thì thật tuyệt vời.

    Món ăn này có thể dùng ăn tráng miệng sau một ngày dài tìm hiểu những món ăn của TPHCM. Sự tròn vị, độ dẻo dai cùng những loại nước sốt phong phú chính là điểm hấp dẫn của sữa chua dẻo khiến nhiều người sành ăn không thể rời mắt.
    Xem thêm: Thực đơn hằng ngày cùng 3 món mì tròn vị
     
Chủ đề tương tự: Điểm những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý khi đặt dịch vụ nghỉ hè giai đoạn cao điểm 14/7/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những ưu điểm vượt trội của máng cáp điện 11/2/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những địa điểm đi chơi Noel nổi tiếng tại Hồ Chí Minh 14/10/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bí quyết chăm sóc da những ngày nắng nóng đỉnh điểm 22/4/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tời điện Hugo có tốt không? Những ưu điểm của sản phẩm này 26/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!