laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm sáng đầu tư Dự án Vista Verde

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ý tưởng thiết kế kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Chắc chắn đây là nơi tuyệt vời để có những kỉ niệm đẹp cùng những người yêu thương và xây dựng các mối quan hệ xã hội. Du an Vista Verde có tiện ích cao cấp của môt khu căn hộ sang trọng đẳng cấp. Được đúc rút từ nhiều nhiều nét đẹp của các dự án Capitaland, Viste Verde dường như hoàn thiện ca chuẩn mực hơn về thiết kế cũng như phong cách.

    [​IMG]

    Can ho Vista Verde mặt tiền đường Đồng Văn Cống, Liên Tỉnh Lộ 25B, Thạnh Mỹ Lợi ,Quận 2 , TP HCM , Việt Nam. Với giao thông thuận lợi chỉ mất 7 phút – 10 phút bạn đã có thể đến Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm .
    – Từ khu căn hộ bạn có thể nhìn được sông Sài Gòn , khu biệt thự Huy Hoàng , khu hành chính Quận 2 và trung tâm Quận 1.
    – Từ khu căn hộ Khách hàng có thể kết nối tới Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ rất gần. cộng với tương lai không xa khi Đô thị Thủ Thiêm phát triển cộng thêm 1 loạt cầu được xây quan Q4, Q7 thì việc kết nối dự án còn dễ dàng và thuận tiện hơn.
    – Từ khu căn hộ Vista Verde bạn cũng dễ dàng kết nối qua Q9, Thủ Đức, Vũng Tàu Qua Phà Thủ Thiêm, Đường Nguyễn Duy Trinh, Cao tốc Long Thành, Dầu Giây..

    Toàn bộ dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng lại rất phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Có nhiều loại căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ cũng như căn hộ thông tầng độc đáo nhân đôi diện tích sử dụng. Tất cả các căn hộ đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên và cực kỳ thông thoáng.
    Nét độc đáo của Vista Verde chính là khu tổ chức tiệc ngoài trời dành cho những bữa tiệc riêng được phục vụ tại chỗ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.
    Vista verde dành một khoảng diện tích lớn cho các câu lạc bộ cũng như các hoạt động ngoài trời: Hồ bơi 50 mét , jacuzzi ngoài trời, sân tennis, bãi cỏ dã ngoại, đường chạy bộ, phòng tập đa năng, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em...
    Căn hộ Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi có tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và 1 cuộc sống sung túc. Cư dân tại Vista Verde Quận 2 sẽ được tận hưởng 1 không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ độc đáo đón nắng gió tự nhiên, mang ánh sáng và bầu không khí thoáng mát của căn hộ. Diện tích linh hoạt, hợp lý với thiết kế qua bàn tay tài nghệ của một trong những chuyên gia hàng đầu về kiến trúc. Căn hộ Masteri Thao Dien được xem là căn hộ đáng mong chờ nhất khu Đông. Masteri Thảo Điền dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, ... tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Sống ở đây, cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn mà vẫn được hưởng các tiện nghi của đô thị hiện đại.
    Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh gồm hơn 90 tiện ích sống đẳng đẳng cấp trong nhà và ngoài trời thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thiết yếu, thư giãn và giải trí. Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư, sẽ được đưa vào hoạt động cùng lúc với khu dân cư. Đây sẽ là điểm mua sắm đẳng cấp với quy mô của một trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất thành phố.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Điểm sáng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUNG CƯ THỦ THIÊM – ĐIỂM DỪNG CHÂN CHO GIỚI ĐẦU TƯ BĐS HẠNG SANG 20/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm sáng an cư đầu tư khu tây sài gòn đường tên lửa bình tân 6/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án moonlight centre point điểm sáng an cư đầu tư tây sài gòn 4/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point điểm sáng an cư đầu tư tại khu tây sài gòn 5/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!