laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm ưu thế chỉ có tại Chung cu Feliz Home

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 16/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch bệnh lây lan dịch kéo dãn đã làm đổi khác thói quen, hành vi và Xu thế Chọn nhà của quý khách. Địa điểm tại con tim đắt giá của Quận Hoàng Mai - Hà Nội, Can ho Feliz Home được thừa hưởng hạ tầng hoàn thành, kết hợp với concept lạ mắt đã chóng vánh trở thành dự án nắm giữ nhiều điểm cộng “vàng” giá đắt giá nhất trên Thị Trường khu Nam.
    Điểm cộng về thiết kế Chung cư Feliz Homes Đền Lừ

    Về mặt thiết kế, Feliz Homes lại liên tục không làm người tiêu dùng tuyệt vọng với 3 tòa tháp mang 3 concept độc đáo và khác biệt là Tropical, Fantasy và Zen Detox & Beauty. Tòa tháp Fantasy có tầm view đắt đỏ giá, hướng phía đông nhìn về hướng hồ Vĩnh Hoàng, hướng phía nam về hướng hồ Đền Lừ. Hai tòa tháp Tropical và Fantasy đều có chung khối đế, trong lúc đó tòa Zen có phong cách thiết kế tự do với khoảng view hướng khu vui chơi công viên.
    Thiết kế độc đáo “khó tìm” tại Căn hộ Feliz Homes
    Để đáp ứng việc di chuyển cho cư dân, số lượng thang máy sau đây cũng được bố trí một cách hợp lý. Trong các số đó, tòa Fantasy cao 27 tầng có 5 thang máy, tòa Tropical 25 tầng sở hữu 4 thang máy và Zen Tower cao 27 tầng sở hữu 8 thang máy. Với con số thang máy được bố trí một cách hợp lý cùng khoảng không thoáng mát, mọi nhu cầu dịch rời của cư dân tại đây cũng sẽ trở nên thuận tiện và thoải mái hơn rất nhiều.
    Toàn bộ các sản phẩm căn hộ tại Dự án Feliz Homes đều ở hữu thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Với diện tích linh động cùng loại hình căn hộ đa chủng loại, quý khách sẽ có bổ sung thêm nhiều sự chọn lựa để phù hợp với ĐK và yêu cầu của bản thân cùng gia đình. Với các quý khách độc thân, căn hộ 1 ngủ rất có thể xem là sự lựa chọn hoàn chỉnh. Những mái ấm gia đình hạt nhân rất có thể chọn lựa căn hộ 2-3 ngủ và những căn hộ 4 ngủ hợp với các mái ấm gia đình đa thế hệ.
    Điểm cộng về chính sách bán hàng của Chung cư Feliz Homes

    đánh giá về mặt Ngân sách, với sự phát triển của loại hình nghỉ dưỡng tại gia như lúc này thì Dự án căn hộ Feliz Homes được định vị là sản phẩm cao cấp. Mặc dù thế, giá bán những dòng sản phẩm căn hộ sau đây lại khả hợp lý, chỉ khoảng từ 31 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với mức từ 2.5 – 2.7 tỷ vnd Việt Nam đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn nhà 2 ngủ 2 lau chùi và vệ sinh cho bản thân. Đây được xem là 1 trong mức giá thành rẻ o với những tiện ích, Covid vụ mà dự án đưa tới cho cư dân.
    Căn hộ có bảng giá hài hòa chinh phục khách hàng
    Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại có giá bán trung cấp, Feliz Homes Hoàng Văn Thụ đang đưa tới thời cơ định cư cho đa chủng loại đối tượng người sử dụng khách hàng, phù hợp với cả quý khách hàng ở thực và đầu tư. Đánh giá về mặt đầu tư vĩnh viễn, với concept khác biệt, chất lượng hàng hóa tốt cùng quản lí quản lí chuyên nghiệp thì dự án đang nắm giữ không ít dư địa đội giá trong tương lai. Đặc biệt khi giá bán thứ cấp đồng loạt tăng theo quy luật cung cầu của Thị phần thì giá dịch vụ cho thuê căn hộ tất yếu sẽ tăng.
    Ưu thế về tiện ích của Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

    xét về mặt tiện ích, Feliz Homes Mai Động là một trong số rất ít dự án thích ứng được với những biến đổi trong thói quen và hành động của quý khách hàng trong suốt thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Dự án có thiết kế theo concept resort nhiệt đới với mật độ chỉ khoảng hơn 20%, phần nhiều diện tích S còn sót lại của dự án được dùng để tăng trưởng mảng xanh cùng mặt nước và các tiện ích, giao thông đáp ứng cư dân.
    tận hưởng tiện ích đẳng cấp tại Dự án Feliz Homes Hoàng Mai
    Với phương châm xây đắp nên một không gian sống chuẩn resort, Feliz Homes Hoàng Văn Thụ được bài trí thêm khối hệ thống những khu vườn nhiệt đới gió mùa phân chia rộng khắp dự án. Không chỉ những mảng xanh từ cây cối, dự án còn nắm giữ không gian xanh trong lành nhờ hệ thống hồ cảnh quan ưa nhìn rộng hàng ngàn m2 cùng bể bơi Ốc hòn đảo với họa đồ thiết kế độc đáo và khác biệt.
    nhắc tới chuỗi tiện ích của siêu Feliz Homes Hoàng Mai, khách hàng sẽ còn phải kể đến khu phố mua sắm và chọn lựa quí phái lên tới mức 20000m2, bể bơi ứng dụng điện phân đồng và các khu vui chơi, hoạt động liên hoàn, …. Trên bản chất, có thể thấy những dự án có mật độ thi công thấp với đa tiện ích như vậy là vô cùng rất ít, đây là điểm cộng giúp dự án đoạt được những khách hàng khó tính nhất.
    Sở hữu những điểm cộng “vàng” so với các dự án khác trên Thị Trường, nói cách khác Feliz Homes chính là “cây hái ra tiền” của những quý khách uyên thâm.
    Đọc thêm: các điểm cộng đắt giá chỉ có tại Can ho Feliz Home
     
Chủ đề tương tự: Điểm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc lá hoàn hảo giá rẻ 17/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc với các loại vape giá rẻ 24/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc với thần dược vape giá rẻ 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Gợi Ý Các Địa Điểm Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Theo Ngày Giá Rẻ 16/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản the sol city điểm đến cho các nhà đầu tư 8/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!