laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diện balo nam như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 8/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 583

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Balo nam là một vật dụng tiện ích giúp các bạn có thể đựng các vật dụng, tài liệu quan trọng, đến laptop. Tuy nhiên đó cũng là một vật dụng thời trang giúp cho các chàng trai của chúng ta thêm phần tri thức, lịch lãm và đầy kiến thức
    1. Cặp balo nam cho bạn nam cá tính
    Nếu bạn là một chàng trai cá tính, thích sự phá cách, độc đáo và mới lạ thì nên chọn các mẫu cặp balo đơn sắc, ít họa tiết. Màu sắc phù hợp với bạn là những gam màu trầm, tối như: đen, xám, nâu… chắc chắn sẽ tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn cho bạn đấy.

    [​IMG]



    Bạn cũng nên chọn những chiếc cặp balo nam được thiết kế với những điểm nhấn đặc biệt, khác lạ và có kích cỡ phù hợp với cơ thể. Một chiếc balo quá to hoặc quá bé so với thân hình chắc chắn sẽ phản tác dụng, không những không mang lại sự tự tin, cá tính cho bạn mà còn tạo ra sự kệch cỡm, lố bịch cho cơ thể bạn đấy!



    2. Cặp balo nam cho bạn nam thời trang


    [​IMG]



    Không riêng gì nữ giới, nam giới cũng cần được “trau chuốt” bản thân với những phụ kiện thời trang đi kèm. Vì vậy, bạn chớ ngần ngại không diện cho mình những chiếc balo đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu cặp balo nam vừa có thể đi học, đi làm, đi chơi hay đựng laptop đang rất thịnh hành. Những kiểu cặp balo đẹp này dành cho các chàng trai thời trang thường được thiết kế với màu sắc nổi bật, trẻ trung. Sử dụng dòng sản phẩm này các chàng trai sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

    Bạn hãy thử mang trên mình một chiếc cặp balo Roncato màu đỏ kết hợp cùng áo sơ mi trắng, quần kaki đen sơ vin và giày da đen xem. Bạn sẽ là chàng trai thời trang, hấp dẫn, cuốn hút nhất trong mắt mọi người đấy!



    (3) Cặp balo nam cho bạn nam có phong cách thể thao
    Kiểu cặp balo nam này đòi hỏi cao ở sự tiện lợi, khỏe khoắn và gọn nhẹ. Không cần quá nhiều chi tiết, ngăn đựng cầu kỳ, kiểu balo này chỉ cần sự bố trí hợp lý, hướng đến sự tiện dụng để nam giới đựng quần áo, giày, phụ kiện tập.



    [​IMG]

    Đăng ký mã giảm giá 5% cho tất cả sản phẩm
    Họ tên
    Email
    ĐĂNG KÝ



    Tùy vào gu thời trang và đặc thù các môn thể thao nam giới đang chơi mà họ có cách chọn những gam màu cặp balo phù hợp. Dòng cặp balo trống hiện nay cũng đang rất được các quý ông có phong cách thể thao lựa chọn. Sử dụng dòng balo này nam giới trông sẽ trở nên mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!