laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện Kremlin tiết lộ món ăn Nga yêu thích của ông Tập Cận Bình

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi BongSenXanh, 21/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    BongSenXanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "Kem luôn được chuẩn bị sẵn sàng. Chủ tịch Tập Cận Bình rất yêu thích món ăn này", người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hé lộ với báo giới về món ăn Nga yêu thích của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm 20/3.

    Hình ảnh ông Tập ăn món kem của Nga đã nhiều lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Trong chuyến thăm Trung Quốc năm 2016, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã mang kem tới làm quà cho ông Tập Cận Bình sau khi một số doanh nhân Trung Quốc chia sẻ với ông Putin về sự thịnh hành của món kem Nga tại đất nước châu Á.

    "Tôi đã mang kem tới vì Chỉ tịch Tập đã tiết lộ rằng ông ấy yêu thích món kem của Nga. Vì vậy, tôi đã mang nó tới như là một món quà", ông Putin nói thêm.

    Năm 2019, khi 2 nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị Thượng đỉnh về Phối hợp Hành động và Xây dựng lòng tin ở châu Á tổ chức tại thủ đô Dushanbe của Tajikistan, ông Putin cũng tặng ông Tập món quà sinh nhật là một thùng kem của Nga.

    Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tới thủ đô Moscow vào chiều ngày 20/3 theo giờ địa phương. Tại Moscow, ông Tập đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong đó 2 nhà lãnh đạo đã thảo luận nhiều vấn đề quốc tế quan trọng cũng như tình hình quan hệ song phương.
    Trong cuộc gặp mặt tại Điện Kremlin, Tổng thống Putin đã gọi ông Tập Cận bình là "người bạn của tôi" cũng như gửi lời chúc mừng tới ông Tập nhân dịp ông được bầu lại làm Chủ tịch nước Trung Quốc.

    "Ngài Chủ tịch, người bạn của tôi, chào mừng đến với nước Nga và thủ đô Moscow. Tôi hân hạnh khi có cơ hội chúc mừng ngài sau khi được bầu lại giữ chức vụ Chủ tịch Trung Quốc", ông Putin nói với ông Tập.

    Trong bữa tối cùng ngày, Tổng thống Putin đã chiêu đãi Chủ tịch Tập Cận Bình nhiều món ăn truyền thống của Nga.

    Bảy món ăn trong bữa tối ngày 20/3 của 2 ông Putin và Tập Cận Bình bao gồm món khai vị làm từ hải sản vùng Viễn Đông, bánh kếp với chim cút và nấm, súp cá tầm ăn kèm với bánh nướng và sốt lựu. Món chính của bữa ăn là thịt nai với nước sốt anh đào hoặc cá hồi trắng Siberia bắt từ sông Pechora với rau củ. Cuối cùng, 2 nhà lãnh đạo kết thúc bữa tối bằng món tráng miệng là bánh xốp phủ kem và trái cây Pavlova. Trong bữa ăn, Tổng thống Putin và Chủ tịch Tập có thể sử dụng thêm rượu vang đến từ vùng Divnomorskoye của Nga.
     
Chủ đề tương tự: Điện Kremlin
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn điện tử không có chữ ký số hợp lệ khi nào? 29/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Văn hóa đi tàu điện tại Nhật Bản – Bạn cần biết 11/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Viết sai tên hàng hóa trên hóa đơn điện tử xử lý như thế nào? 13/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn điện tử lưu trữ bao lâu thì được hủy 21/6/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tổng hợp quy định về định dạng chứng từ điện tử 10/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!