laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện phân nước là gì? Công nghệ điện phân nước

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhbui93, 27/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ điện phân nước chính là yếu tố quyết định giá cả trị của máy điện giải, hay còn gọi là máy lọc nước ion kiềm. Cùng tìm hiểu xem điện phân nước là gì và vai trò của công nghệ này cụ thể thế nào trên những sản phẩm máy điện giải nhé.
    Điện phân nước là gì, xuất xứ của công nghệ điện phân nước?

    Điện phân nước là thời kỳ sử dụng tính chất của dòng điện để phân tách những phân tử nước thành oxy (O2) và hydro (H2). Thời kỳ này được diễn ra trong bình điện phân với 2 đầu cực anot và catot (cực âm và cực dương).
    >>> Xem chi tiết: https://drinkocany.com/dien-phan-nuoc
    Nếu trước đây, công nghệ này chủ yếu để đáp ứng cho công nghiệp nhiên liệu (cung cấp khí hydro) hay y tế (cung cấp khí oxy) thì hiện nay các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng chúng vào máy lọc nước điện giải để tạo ra rất nhiều cấp độ nước có tính chất khác nhau đáp ứng đa dạng cho nhu cầu nước uống và chăm sóc sức khỏe của con người.
    [​IMG]
    Vai trò của công nghệ điện phân trên máy điện giải


    Có thể nói, công nghệ điện phân là cốt lõi tạo nên giá tiền trị khác biệt cho các sản phẩm máy điện giải, hoặc máy lọc nước ion kiềm.
    Nhờ được trang bị các tấm điện cực titanium, nước đầu vào sau lọc (giữ lại các khoáng chất có lợi như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+,…) được điện phân hóa bởi dòng điện một chiều để phân tách trong buồng điện phân, sau khi hoàn thành thì nước có tính axit sẽ được giữ tại cực dương và nước có tính bazơ sẽ được giữ tại cực âm.
    Máy lọc nước điện giải cùng lúc cho ra rất nhiều cấp độ nước có tính axit và tính kiềm khác nhau tùy thuộc độ pH mà người dùng lựa chọn để dùng nguồn nước theo từng mục đích.
    Như vậy, Nếu như không được tích hợp công nghệ điện phân nước thì máy lọc nước sẽ chỉ hoạt động chọn lọc thải đơn thuần để cho ra nước sạch hay bổ sung thêm khoáng chất thiết yếu.
    Với công nghệ điện phân, nước uống thông thường được có thêm các tính chất độc đáo như tính kiềm tự nhiên, tính chống oxy hóa, tính giàu vi khoáng và đặc biệt là cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ. Nhờ ấy mang đến lợi cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, được phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị khá nhiều bệnh tật, làm đẹp, sát khuẩn,...
    [​IMG]
    giá trị của máy lọc nước điện giải với con người


    Máy lọc nước điện giải giúp tạo ra nguồn nước có tính ion kiềm sáng tạo có lợi cho cơ thể con người:
    - Nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, độ pH từ 8.0 - 9.5: có thể trung hòa được axit dư trong cơ thể (hình thành từ môi trường sống không có lành mạnh, thức ăn kém vệ sinh hoặc nhiều dầu mỡ…), nhờ đó phòng tránh được khá nhiều bệnh tật như gout, trào ngược dạ dày, loãng xương,... Nước này dùng để ăn uống, chế biến thực phẩm.
    - Máy điện phân không có lọc bỏ những khoáng chất có lợi trong nguồn nước đầu vào, đồng thời thêm vào ion H+ vào nguồn nước ion kiềm tạo ra nguồn chất chống oxy hóa mạnh để bù điện tử cho những gốc tự do gây hại đến những tế bào trong cơ thể. Gốc tự do là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh tật, bao gồm ung thư.
    - Công nghệ điện phân giúp tạo cấu trúc nước siêu nhỏ dưới dạng ion, thuận tiện thẩm thấu vào các tế bào để trung hòa những độc tố và tham gia vào thời kỳ bàn luận chất, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng vô cùng tốt hơn, thanh chọn lọc giải độc cực tốt hơn.
    [​IMG]
    Ngoài ra,
    - Nước ion kiềm mạnh (pH trên 9.5) có thể dùng để loại trừ những loại thuốc trừ sâu trên rau củ, hay làm sạch vết dầu mỡ trên áo quần.
    - Nước lọc sạch (pH 7.0) sử dụng để uống thuốc, pha trà, pha sữa... Để bảo đảm độ tinh khiết của nước, không có làm ảnh hưởng tới tác dụng chính và hương vị của thuốc hay các thức uống mang pha.
    - Nước axit thu được sau giai đoạn điện phân có thể dùng làm đẹp (pH 6.0) hoặc để sát khuẩn, vệ sinh (pH khoảng hai.5 - nước axit mạnh).
    Hiểu được công nghệ điện phân là gì và vai trò, giá thành trị của nó khi áp dụng trên những sản phẩm máy chọn lọc nước ion kiềm, người tiêu dùng sẽ nhận rõ hơn mức giá trị của những sản phẩm này và lợi ích mà nó đem tới cho sức khỏe, cuộc sống của chúng ta hằng ngày.
    >>> Tham khảo thông tin tại: https://drinkocany.com/
     
Chủ đề tương tự: Điện phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Nước điện giải là gì? Lợi ích "vàng" của nước điện giải đối với sức khỏe 1/7/22
Nhất Dáng Nhì Da Top 7 khóa điện tử Yale tốt nhất năm 2021 22/9/21
Nhất Dáng Nhì Da Khóa điện tử Yale YDM4109A có gì mới? 18/9/21
Nhất Dáng Nhì Da Top 7 khóa điện tử Yale tốt nhất năm 2021 16/9/21
Nhất Dáng Nhì Da Tổng hợp lỗi thường gặp trên khóa điện tử Samsung 13/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!