laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại Alofone mang lại những điều vượt sức tưởng tượng!!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congtyalofone, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    congtyalofone New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cửa hàng Alofone Việt Nam chuyên kinh doanh các dòng dien thoai doc, dien thoai pin khung, dien thoai chong nuoc, xem tivi.....

    Các mẫu điện thoại độc Alofone cung cấp có thể kể đến các mẫu dế thời trang phím bấm. Điểm mạnh của mẫu này là giá phổ thông, kiểu dáng lạ mắt, ít người dùng nên khá độc khá lạ, giá sản phẩm lại ở khúc phổ thông, người đi làm văn phòng, công nhân, sinh viên đều có thể chọn mua cho mình 1 chiếc vừa túi tiền. Về kiểu dáng ấn tượng có thể quan tâm tới các mẫu: Vertu HongKong V5-S308, HTC X1 Classic, UiPhone U2....... Các dòng này có thiết kế ấn tượng, mang lại cảm giác thích mắt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.



    [​IMG]

    [​IMG]





    Về các mẫu điện thoại pin khủng Alofone có các model đang cực HOT trên thị trường như: Land Rover A8+ pin 15.000mAh, Land Rover X6000 chống nước pin khủng, Land Rover C12 pin khủng xem tivi...... Nhóm sản phẩm này có dung lượng pin lớn, nghe gọi bình thường từ 1 tuần - 2 tuần lễ. Đồng thời thiết bị còn được tích hợp khả năng sạc pin cho máy khác như pin sạc dự phòng.



    [​IMG]



    [​IMG]



    Dòng chống nước giúp đi mưa, đi làm công trình chúng ta sẽ nhắc tới Land Rover X6000, mẫu này có pin dung lượng 6000mAh nghe gọi tới 10 ngày. Đồng thời máy có tính năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67 Certificate cực kỳ tốt, nếu bạn là công nhân hay chạy các công trình xây dựng, công trình điện thì đây sẽ là một chú dế cực kỳ tuyệt với: dùng lâu ngày mới sạc, máy lại có khả năng chống va đập, chống nước.



    [​IMG]



    Và còn nhiều dòng điện thoại độc đáo chỉ duy nhất ở Alofone, thông tin chi tiết các bạn xem ở website nhé: alofone.vn

    Hotline tư vấn: 0866 867 333 / 0967 590 222

    Địa chỉ cửa hàng: 413/13 Hoàng Văn Thụ, P2, Tân Bình, HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!