laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại dung lượng pin 10.000 sử dụng tận 4 ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngoài cấu ảnh mạnh, kiểu dáng độc lạ, SẠC ngừa XIAOMI 10000 còn mang viên pin 10.000 mAh để người mua vô tư khiến cho việc và giải trí.
    Sạc pin dự phòng xiaomi 10000mah thu hút các bạn bởi bề ngoài độc đáo, rộng rãi chức năng lạ và viên pin lên tới 10.000 mAh. có dung lượng pin to, bạn sở hữu thể tha hồ đàm thoại hay lên mạng, đi công tác vài ngày mà ko cần bắt buộc sạc pin. Hiện sản phẩm được Xiaomi phân phối ở Việt Nam với giá khuyến mãi.
    [​IMG]
    Đại diện doanh nghiệp Xiaomi cho biết, bây giờ, nhu cầu tại Việt Nam liên tục tăng mạnh kể từ ngày đầu cung ứng SẠC ngừa XIAOMI 10000 ra thị trường. Sản phẩm đã chinh phục được người sử dụng Việt bởi với pin dung lượng lớn. quý khách sở hữu thể tha hồ khiến cho việc, giải trí và trải nghiệm các tiện ích của cái thoại này mà không lo hết pin. nhà hàng mong muốn đáp ứng nhu cầu của quý khách lúc mang lại sản phẩm mang pin thuộc top thế giới mà giá cả vẫn tốt.
    "Mỗi loại sản phẩm lúc ra mắt đều nhận được ý kiến trái chiều, khen có, chê cũng không ít. mang dung lượng pin 10.000 mAh, phần đông người dùng ko khỏi ngạc nhiên khi sản phẩm đang giữ kỷ lục thế giới về pin lâu của smartphone. người dùng ưa thích loại sản phẩm này vì khả năng tiêu dùng đa dạng ngày mà không phải sạc pin. Sản phẩm được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bởi người mua sở hữu thể yên tâm sử dụng mà không gặp nỗi lo hết pin như trước đây", đại điện siêu thị chia sẻ.
    [​IMG]
    mang các góc cạnh được kiểu dáng vuông vức cùng với bỏ ngoại trừ được làm cho từ thép, sạc dự phòng chính hãng xiaomi 10000 đem lại sự kiên cố, cảm giác đầm tay cho người dùng. Bạn sẽ cảm thấy thoả mãn với tốc độ xử lý nhanh lúc vào mạng, màn hình lớn và sắc nét, khả năng chạy nhiều trang website cùng với lúc trơn tru. không tính ra, cái điện thoại này còn tiềm ẩn đa dạng tính năng độc đáo như khả năng sạc nhanh chỉ với 3,5 giờ đầy pin; phát Wi-Fi từ 3G hoặc 4G tốt như máy phát chuyên dụng; khả năng sạc pin cho những máy khác giống như 1 cục sạc phòng ngừa.
    Hệ điều hành Android 5.1, chip lõi tứ MT6735, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB của máy sẽ giúp bạn cài đặt bất cứ áp dụng nào mà ko phải lo lắng về khả năng chạy và xử lý.
    Anh Bùi Thành Sơn - giám đốc một nhà hàng ở Hà Nội chia sẻ: "Tôi hài lòng về sản phẩm này. có dung lượng pin lớn, tôi có thể quên không sạc pin trước lúc đi ngủ nhưng hôm sau vẫn dùng bình thường. Mỗi lúc lên máy bay, tôi cũng chẳng hề lo lắng điện thoại hết pin khi xem phim. Máy sở hữu mẫu mã độc và lạ, được bạn bè khen ngợi".
    Hiện, Xiaomi ứng dụng khuyến mãi to cho khách tậu máy SẠC dự phòng XIAOMI 10000. ngoài giá tiền khuyến mãi chỉ 9,9 triệu đồng, khách hàng còn được tặng 1 bao ốp, dán màn ảnh, một dây cáp OTG trị giá 440.000 đồng. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, đổi mới trong 100 ngày đầu và được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!