laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại pin khủng? Còn ai đọ nổi với Land Rover XP3500?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congtyalofone, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    congtyalofone New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Alofone chuyên bán điện thoại Land Rover XP3500 pin siêu khủng sạc pin cho máy khác, giao hàng toàn quốc, cam kết giá rẻ nhất thị trường.

    Land Rover XP3500 đang trở thành hiện tượng mới trong làn điện thoại pin khủng với thời lượng pin cực lâu sử dụng lên tới 15 ngày. Land Rover XP3500 pin cực bền có thể sử dụng nghe gọi thoải mái đến 15 ngày và thời gian chờ đến 2 tháng. Điểm đặc biệt của mẫu điện thoại này khả năng sạc pin cho máy khác thông qua cổng USB được tích hợp trên viên pin dung lượng lớn của máy: điện thoại, máy nghe nhạc, máy ảnh hay PSP…



    [​IMG]

    Nhà sản xuất đã rất ưu ái khi “trang bị” khá đầy đủ những tính năng đa phương tiện trên Land Rover XP3500: 2 sim 2 sóng, đọc báo, lướt web hay truy cập mạng xã hội qua trình duyệt mặc định sử dụng GPRS, quay phim, chụp hình, nghe nhạc, xem video…vv.. Hơn thế bạn còn có thể lưu trữ thoải mái tập tin, video, file nhạc mà không lo quá nhiều về giới hạn lưu trữ nhờ máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 8GB.



    [​IMG]



    Đúng theo bản chất các dòng pin khỏe- máy bền, Land Rover XP3500 mang lại trải nghiệm nghe nhạc với chất lượng âm thanh sống động và chắc trong tiếng pass, trong trong tiếng treb. Máy cũng được trang bị tính năng chặn cuộc gọi và một số tính năng bảo mật khác nhằm hạn chế sự truy cập từ người ngoài.



    [​IMG]



    Thông tin chi tiết của sản phẩm vui lòng xem tại: alofone.vn/land-rover-xp3500-1-1-5231615.html

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!