laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại Sony Xperia Z4 được đánh giá thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 8/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện thoại sử dụng Sony Xperia Z4 màn hình cảm ứng LED Reality Show và kĩ thuật xử lý hình ảnh Bravia Engine Cell 2 độc quyền của Sony. Trong nửa đầu năm, doanh số của Sony thường dẫn đầu, thậm chí còn hơn điện thoại Sony Xperia Z4 cả Apple và Fujitsu (một thương hiệu Japan khác) cộng lại. Mới đây thì hãng smartphone Japan lại vừa công bố thêm Xperia A4, chiếc máy sẽ trở thành Xperia Z4 Compact khi đưa ra thị trường quốc tế giống như Xperia A2 trở thành điện thoại Z4 Compact từ trước tới nay.

    Các góc nhìn của Z3 thể hiện cũng rất cực kỳ tốt, không những thế, người dùng có khả năng thuận lợi cảm ứng trên màn hình Z3 với găng tay khi được Sony tích hợp tính năng ‘cảm ứng siêu nhậy'. Vậy Tại sao Sony không trang bị màn hiển thị 2K cho Xperia Z3. Chắc rằng hãng nhận thấy điều này vẫn còn quá thừa thải đối với một màn hình di động. Sẽ rất khó để người dùng phân biệt được bằng mắt thường khi mang kích thước 2K lên màn hình cảm ứng có size 5-inch, hoặc thậm chí trên chiếc Z3 điện thoại với màn hình cảm ứng 8 inch.

    Trên Xperia Z3, bộ khung kim loại bao quanh viền được làm mới với design liền mạch hơn, được làm cong để ôm tay thay vì phẳng tạo cảm giác cấn như đời cũ. Ngoài việc bỏ đi version màu tím và giữ lại màu đen và trắng truyền thống, Sony đưa ra thêm hai phiên bản màu mới cho Z3 là nâu đồng và xanh lá lạ mắt.

    Nhìn chung, Sony đã thành công trong việc liên tục kế thừa những ưu điểm về sành điệu sang trọng design của Xperia Z1 cũng như Z2 và áp dụng trên Xperia Z3 với một số đổi mới hỗ trợ smartphone đảm bảo, hoàn thiện và sành điệu hơn.

    Design của đánh giá Xperia Z4 gửi nguyên sành điệu sang trọng của Xperia Z3 với viền nhôm bo tròn, hoàn thiện tốt hơn, design hai mặt kính điện thoại với tổng thể mỏng hơn zero,4mm so với Xperia Z3, giảm eight g còn one hundred forty four g. Design dải loa kép đánh giá Xperia Z4 ở mặt trước được làm nhỏ và dài ở cạnh điện thoại, tương tự như Xperia Z2. Tuy nhiên cổng sạc từ yêu quý từ Xperia Z1 đã bị lượt bỏ, Sony đưa cổng microUSB xuống phía dưới và làm nó kín giá Sony Z4 để cam đoan tiêu chuẩn chống nước IPX5/IPX8 và bụi IPX6.

    Mới đây, Sony đã cho ra mắt phiên bản được sản xuất dành riêng cho thị trường nhật bản, với một thiết kế và phần cứng hoàn toàn tương tự so với phiên bản quốc tế. Với một mức chi phí đang được bán ra cực tốt thì đây là một sản phẩm rất đang được để các khách hàng lựa quyết định trong khi chưa có đủ trường hợp để mua bản world hay hàng nhập khẩu từ công ty có xuất xứ.

    Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, digicam và pin chất lượng cực kỳ tốt, kèm theo đó là nhiều chức năng thư giãn đa phương tiện được nhà sản xuất Sony tích hợp trên rất nhiều trên sản phẩm cấp cao của mình.

    Cùng dòng vi xử lí Snapdragon 810 khủng nhất hiện tại, Z4 Compact hứa hẹn sẽ mang đến cấu hình nổi trội, thách thức mọi trình sport nặng thời điểm này kể cả hoạt động đa nhiệm và xem phim trực tuyến, sản phẩm thông minh này cam kết sẽ sử dụng mượt mà cùng mọi tác vụ.

    Điểm mới trên Xperia Z3+ so với các mẫu Z tiền nhiệm là cổng microUSB được để trần, không cần nắp đậy mà vẫn có thể chống nước. Với sự xuất hiện của Xperia Z3+ 2 SIM cũng như Z4 hàng Nhật ở thị trường xách tay, chưa bán ra nhưng Xperia Z3+ hàng công ty đã được dự đoán sẽ gặp thắc mắc nếu chi phí niêm yết quá cao. Sau khi thay màn hiển thị mặt kính điện thoại cảm ứng Sony Xperia Z4 , Z4 Ultra , Z4 Compact, Z4 tablet; TESTER sẽ check lại lại chất lượng màn hình mặt kính điện thoại cảm ứng một lần nữa thật kĩ cho quý khách.

    Điểm Test Lab đánh giá cao ở đây là tấm kính màn hình cảm ứng và kính mặt sau rất khít với khung viền, điều này hỗ trợ smartphone không bị bụi bẩn bám vào các khe như trên Z1 hay Z2. Take a look at Lab nhận thấy chất lượng hiển thị của màn hiển thị Xperia Z3 cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp và khá thật thà. Ngoài ra, độ tương phản của màn hình Z3 cao, góc nhìn cũng rộng nên kiểm tra Lab không gặp bất kỳ trở ngại nào trong khi sử dụng ở ngoài trời sáng.

    Chiếc Z3 AU này cũng có khả năng dùng liên tiếp với độ sáng màn hình 70%, chơi điện thử đồ họa cao, 3G, wifi, truy cập web tiếp tục trong vòng 9 tiếng. Sony Xperia Z3 Au là version được nâng cấp và dành riêng cho thị trường nhật bản xuất xứ Xperia Z3 của Sony. Cùng đánh chi phí theo dõi chiếc điện thoại hàng nội địa nhật bản này là lý giải Vì sao nó lại đang 'hút hàng' như thế. Về thiết kế, Sony Xperia Z3 có design nhôm nguyên khối với bo tròn ở các góc, tạo cảm giác vừa khủng mẽ, đảm bảo nhưng cũng hài hòa, dễ chịu trong khi cầm trên tay. Có khả năng nói Z3 Au sở hữu một thiết kế unisex thích hợp cho cả nam và nữ.

    Về pin, Xperia Z3 Pill Compact Xperia Z4 hơi yếu hơn so với đối thủ Galaxy Tab S nhưng cũng thuộc hàng đáng nể. Trong bài take a look at theo dõi video sử dụng Wifi với độ sáng tối đa, smartphone trụ được gần 10 tiếng khi Galaxy Tab S Z4 lên tới gần 12 tiếng. Đặc biệt ở phiên bản này Sony Z3 AU đã sở hữu thêm một hệ thống linh kiện cực "mạnh" để đáp ứng yêu cầu chơi game và làm việc của người sử dụng trên chính chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 AU version của Japan này.

    Sony Xperia Z3 Au Nhật vẫn độc quyền chip Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2.5 Ghz, Krait 400 và RAM 3 GB. Chiếc Sony Xperia Z3 Au Nhật đang được chạy Android 5.0 siêu mượt mà. Cục pin 3100mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng với 6 giờ on display screen tiếp tục, xem film tiếp tục gần eleven giờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!