laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại thông minh HTC giá rẻ camera 13 MP, chip 8 nhân vừa được hạ giá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ sáng nay, mình vừa lên tiếng đến các game thủ một mẫu smartphone của HTC giảm giá đó là Desire 826 Selfie thì hiện nay mình tiếp tục chia sẻ thêm về một model khác. vũ trang này có giá rẻ hơn nhiều và cũng vừa được hạ giá khá mạnh.

    Xem thêm: imac 5k chinh hang tai viet nam, [/b]mac mini gia re, mac pro giá rẻ.[/b]

    [​IMG]

    Chiếc smartphone nhưng mình muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Desire 626G, máy vừa được giảm giá từ 4.29 triệu xuống còn 3.79 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng. Có vẻ như dịp đầu xuân này, nhiều phiên bản điện thoại thông minh của HTC đã được giảm giá để khách hàng có thể tiện lợi sở hữu hơn.

    HTC Desire 626G có kiến tạo kiểu dual-tone gần giống như Desire 626 hay Desire Eye tạo cảm giác thời trang và trẻ trung mà cũng rất chắc chắn trong lòng bàn tay. Màn hình 5 inch độ phân giải HD, vừa phải trên bàn tay người dùng.

    Desire 626G giảm giá
    Về cấu hình, tuyệt vời nhất chính là camera mặt sau lên đến 13 MP cho hình ảnh sắc nét, giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống cũng như trong những hành trình, du lịch. Mặt trước của máy là camera 5 MP, vừa đủ để selfie thuận lợi, đăng tải chia sẻ với đồng đội trên Facebook.

    Các chi tiết khác của máy bao gồm chip 8 nhân 64-bit tốc độ 1.7 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB có cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD. Nếu như máy có bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB thì tuyệt vời hơn các người chơi nhỉ. vật phẩm này có 2 khe cắm SIM cùng pin dung lượng 2.000 mAh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!