laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại thông minh Nexus thế hệ của HTC cũng sẽ vũ trang chạm màn hình 3D

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ màn hình cảm ứng 3D đang mở đầu "có tiếng nói" trên thị trường cho dù nó chưa phải là tính năng hết sức quan trọng. thế hệ đây, nguồn tin trong nội bộ Google cho biết phiên bản điện thoại thông minh Nexus sắp tới sẽ trang bị màn hình cảm ứng 3D.

    Xem thêm: bán trả góp iphone 6s plus, trả góp iphone 6 plus, trả góp ipad mini.

    [​IMG]

    Apple đã có iPhone 6s/6s Plus thiết bị màn hình cảm ứng 3D, ZTE đã có Axon Mini hay Huawei có Mate S. Và các nguồn tin mới đây còn cho thấy màn hình chạm màn hình 3D sẽ còn được vũ trang trên nhiều mẫu smartphone hàng đầu của Xiaomi, Meizu, ZTE, OPPO...

    Một hình ảnh chụp giao diện trên Meizu MX6 (chưa ra mắt) cũng đã xác nhận công nghệ chạm màn hình 3D được tích hợp trên máy. Cũng như cảm biến vân tay, chạm màn hình 3D cũng sẽ mở đầu phổ biến.

    Xem thêm: điện thoại thông minh tầm trung có chạm màn hình 3D cạnh tranh iPhone 6s trình làng

    thế hệ đây, trang công nghệ Phonearena còn đăng tải thông tin cho thấy, Google đang có kế hoạch đưa những chức năng về cảm ứng 3D vào Android mới và điện thoại thông minh Nexus sắp tới của hãng cũng được tích hợp công nghệ mới này.

    Nguồn tin từ nội bộ Google cho rằng cảm ứng 3D cũng sẽ châm ngòi cho sự sáng tạo của các nhà phát hành ứng dụng, game thiết bị cầm tay...

    Nếu game thủ đang sử dụng những mẫu smartphone có chạm màn hình 3D thì hãy cho biết thưởng thức của mình ngay dưới bài viết này nhé. Theo game thủ thì nó có quan trọng?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!