laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại thông minh thương hiệu Việt giá chỉ 900 ngàn đồng lên kệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện thoại thông minh ngày càng rẻ hơn nhiều do vậy nhưng mà giờ đây chỉ cần 900 ngàn đồng thôi bạn cũng có thể sở hữu một vật phẩm để dùng. Chiếc điện thoại thông minh giá rẻ đó đến từ thương hiệu Việt rất không xa lạ - Mobiistar.

    Xem thêm: bán trả góp macbook, trả góp ipad pro, trả góp ipad 4.

    [​IMG]

    Với tên gọi Mobiistar Buddy, smartphone này có giá chỉ 900 ngàn đồng. Một mức giá rất hay phải không nào? Tuy nhiên để xem máy có gì cuốn hút người dùng không nhé?

    Theo mình thấy thì ngoài mức giá rất thấp ra thì Mobiistar Buddy không có gì nổi bật, cũng đúng thôi do với giá tiền đó thì khó nhưng mà có thể đòi hỏi nhiều ở mẫu smartphone nảy.

    Mobiistar Buddy có giá chỉ 900 ngàn đồng
    chi tiết hơn, Mobiistar Buddy có xây dựng khá trẻ trung với nhiều màu sắc như đen, trắng, xanh dương. Mặt sau của máy ôm cong để dễ ợt cầm nắm, mặt trước phẳng và viền cạnh khá dày. Ưu điểm ở mặt trước là có thêm các nút cảm ứng điều hướng ngoài màn hình, điều này giúp dễ điều khiển và không bị chiếm không gian màn hình.

    Xem thêm: 5 lý bởi khiến tôi thích mê Mobiistar LAI Yuna trong tầm giá 2 triệu

    Cấu hình cụ thể của máy bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 px, chip 2 nhân vận tốc 1 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. trang bị này cũng tích hợp camera trước 0.3 MP, mặt sau 2 MP và pin dung lượng 1.500 mAh.

    Mobiistar Buddy
    Mobiistar Buddy có 2 khe cắm SIM dễ dãi cho người dùng và theo mình thì máy phù hợp cho các game thủ học sinh có túi tiền eo hẹp, các bạn trẻ không có thu nhập cao mà muốn có một điện thoại thông minh để lướt web, Facebook, kết nối đồng chí...

    Điều hấp dẫn là một số người sử dụng nói rằng cảm biến độ ẩm trên Galaxy S7/S7 Edge rất nhạy, khi bạn sử dụng một số dây sạc không đảm bảo chất lượng từ bên thứ 3 thì vẫn sẽ xuất hiện cảnh báo tương tự.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!