laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diện tích chung cư Đất nền Biên Hòa cao cấp Đồng Nai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tính đến Q2/2015, lượng giao dịch ban dat bien hoa từ 18 dự án hiện hữu đạt hơn 87% tổng số nền mở bán với giá bán phổ biến dao động từ 2,3 đến 6,3 triệu đồng/m2. Lượng giao dịch của tám dự án biệt thự/nhà liền kề đến thời điểm hiện tại chiếm gần 87%. Giá trung bình của phân khúc này là 14 triệu đồng/m2 đất.

    Đợt công bố sản phẩm tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 cho tòa nhà B. Đây là tòa căn hộ có vị trí ở giữa, tầm nhìn có nhiều mặt thoáng. Phía Đông Bắc tòa nhà nhìn về toàn khu Nam Viên với nhiều công viên đô thị. Hướng Tây Nam nối tiếp cảnh quan kiến trúc đồng bộ của khu biệt thự là dòng sông xanh mát. Hai mặt thoáng còn lại nhìn về hoa viên, hồ bơi, các tiện ích nội khu. Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất giao Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp các cơ quan khách xây dựng đề án "Định hướng phát triển cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Đà Nẵng", tầm nhìn đến năm 2030. Trao đổi với VnExpress, ông Trần Chí Cường - Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, đây là việc làm cần thiết trước thực tế có quá nhiều khách sạn nhỏ được xây tự phát, trong đó nở rộ nhất là khu vực ven các bãi biển du lịch và nội đô.

    [​IMG]

    vừa có báo cáo riêng về tình hình hoạt động thị trường bất động sản Đồng Nai. Báo cáo này cho thấy, nửa đầu 2015 thị trường này có tổng cộng khoảng 30.100 sản phẩm đến từ 51 dự án nhà ở gồm có biệt thự, đất nền, căn hộ. Trong đó, thị trường địa ốc Đồng Nai chủ yếu giao dịch sản phẩm là đất nền chiếm tới 93%, còn lại là các căn nhà biệt thự và nhà liền kề chỉ chiếm 5%, căn hộ có số lượng ít nhất 2%.

    Dự án có quy mô 82ha, trong đó 80% diện tích được dùng để phát triển mảng xanh và hệ thống hạ tầng tiện ích. Công viên nội khu dự án rộng 16ha cùng 3 hồ cảnh quan tạo điểm nhấn cho Celadon City. Các tiện ích được bố trí và tận hưởng không gian trong lành, giúp cư dân dễ dàng tập thể dục, đi dạo với lối đi nội bộ, khu trò chơi, khu tập thể dục… Celadon City phát triển hệ thống tiện ích da dạng như trung tâm thương mại Aeon Mall, trung tâm thể dục thể thao... Gamuda Land cũng ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm UNESCO Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai, những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin và truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.dat dong nai gia re để tái đầu tư hai dự án căn hộ hiện hữu tại Biên Hòa có giá bán dao động từ 14,9 đến 18,2 triệu đồng/m2 sàn xây dựng. Cũng theo nghiên cứu từ DATDONGNAI.ORG thì một bộ phận thiểu số khách mua biệt thự/nhà liền kề và căn hộ cho mục đích nghỉ dưỡng hoặc định cư trong tương lai.

    [​IMG]

    Sự ấm lên của thị trường bất động sản bắt đầu lan đến phân khúc đất nền, nhà phố với giao dịch tăng lên khá mạnh. Dòng tiền từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp, lẫn nguồn vốn tích lũy trong dân đang có xu hướng chuyển từ các kênh đầu tư khác sang bất động sản.

    Các dự án nhà ở chủ yếu tập trung tại những huyện lân cận Tp.HCM và tỉnh Bình Dương, bao gồm Nhơn Trạch, Biên Hòa, Trảng Bom, Long Thành, Vĩnh Cửu và Thống Nhất. Nhơn Trạch là huyện có nguồn cung lớn nhất với 34% thị phần, trong khi Biên Hòa đứng đầu về số lượng dự án với 18 dự án.
     
Chủ đề tương tự: Diện tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức 3/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mt Eastmark City diện tích từ 1-2 hoặc 3 phòng ngủ 29/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 5x10 16/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà ống 2 mặt tiền diện tích 43 m2 14/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!