laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diện tích dự án căn hộ Dragon Hill 2 Residence

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites đã hiện hữu, can ho dragon hill apartment tạo thành một quần thể kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao, hiện đại với hình khối vững chãi như thế rồng vươn lên mạnh mẽ trong khu đô thị Dragon City.

    Trong một tổng thể kiến trúc đầy sáng tạo, mỗi đều sở hữu từ 2 đến 3 mặt thoáng, với những hành lang tràn ngập ánh sáng mặt trời, cho gia chủ tận hưởng trọn vẹn bầu không khí tinh khiết, ấm áp khi ngày mới bắt đầu. Công ty Địa ốc Phú Long vừa chính thức công bố mở bán ra thị trường Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites. Với những căn hộ đầu tiên giới thiệu ra thị trường đợt này, Dragon Hill có giá chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2, đã bao gồm tiền sử dụng đất. Đặc biệt, khách hàng chỉ phải đóng 30% giá trị căn hộ là sẽ được nhận nhà ngay và được hỗ trợ về lãi suất vay 0% trong năm đầu từ các ngân hàng uy tín. Dragon Hill Residence and Suites được xây dựng dành riêng cho lãnh đạo các tập đoàn lớn và đã sẵn sàng với những cư dân đầu tiên đang chuyển đến an cư mỗi ngày. Ba khối đế của 2 block với kiến trúc hoàn mỹ, bố cục hợp lý cung cấp hơn 20.000m2 diện tích thương mại, đáp ứng mọi loại hình kinh doanh của cư khách. Khu vực đại sảnh rộng, thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trang nhã, có thang máy riêng cho từng khu vực.

    [​IMG]

    Được xây dựng trên khu đất rộng 10.864 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng 58.622 m2 và mật độ xây dựng rất thấp, Dragon Hill Residence and Suites 2 sở hữu 450 căn hộ cùng khuôn viên xanh mát với 70% diện tích cây xanh.

    Khu vực tầng hầm thoáng rộng, đáp ứng đầy đủ chỗ để xe hơi và xe máy cho cư dân cũng như khách tham quan. Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 có diện tích đa dạng, từ 54 – 95m2 với 2-3 phòng ngủ. Thiết kế kết cấu theo tiêu chuẩn Âu – Mỹ trẻ trung, hiện đại nên mỗi căn hộ đều có logia và sở hữu 2-3 mặt thoáng.

    Khu vực tầng hầm thoáng rộng, đáp ứng đầy đủ chỗ để xe hơi và xe máy cho cư dân cũng như khách tham quan. Khu vực đại sảnh rộng dự án dragon hill quận 7 thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu sang trọng, trang nhã, tạo cảm giác thân thiện nhưng không kém phần đẳng cấp khi bước vào tòa nhà. Đặc biệt, Dragon Hill Residence and Suites 2 kết nối hài hòa, tinh tế với khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites đã hiện hữu, tạo thành một quần thể kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao, mang phong cách trẻ trung, hiện đại với hình khối vững chãi như thế rồng vươn lên mạnh mẽ trong khu đô thị Dragon City. Với tâm huyết sáng tạo một sản phẩm cao cấp, căn hộ hiện đại, song vẫn thân thiện, gần gũi với thiên nhiên như “biệt thự trên không”, Chủ đầu tư Phú Long đã mang đến cho một thiết kế tuyệt vời, tất cả các căn hộ đều có ba mặt thoáng, các phòng bên trong căn hộ luôn đón được ánh sáng thiên nhiên, không khí và hướng gió từ bên ngoài tràn vào. Các khu vực vệ sinh đều thông thoáng và lấy được ánh sáng của tự nhiên, không ẩm thấp và không gây mùi. với công viên cây xanh cảnh quan bao quanh khu căn hộ chiếm 60% tao nên không khí trong lành thóang mát cho cư dân.

    [​IMG]

    Sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 đồng nghĩa với việc cư dân được quyền thụ hưởng tiện nghi ngay ngưỡng cửa với: Hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu thiếu nhi,… và nhất là khu vườn cổ tích huyền bí.

    Dự kiến dự án sẽ được chính thức công bố mở bán vào tháng 10/2015. Hiện tại, chủ đầu tư Phú Long đang làm việc với nhiều ngân hàng lớn để bảo lãnh và liên kết cho vay. Dragon Hill Residence and Suites 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Dự án dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 8/2015 và hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà vào quý 4/2017.
     
Chủ đề tương tự: Diện tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức 3/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mt Eastmark City diện tích từ 1-2 hoặc 3 phòng ngủ 29/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 5x10 16/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà ống 2 mặt tiền diện tích 43 m2 14/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!