laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diện tích tất khu nhà vệ sinh rộng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 24/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đích thực thì không phải tất cả nhà vệ sinh công cộng ở Việt Nam đều như vậy nhưng đa số đều có tình trạng chung là thế. Nhiều khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam và có lẽ họ sẽ không bao giờ dám đến Việt Nam du lịch lần nào nữa sau khi bước ra từ nhà vệ sinh công cộng.
    Diện tích tuốt khu nhà vệ sinh rộng hơn 50 m2, nằm trong 3 dự án cải tạo và xây mới nhà vệ sinh của một công ty cổ phần. Tổng đầu tư cho cụm công trình là 2 tỷ đồng. Tại khu vệ sinh nam có lắp đặt 3 phòng khép kín và 5 bồn vệ sinh đứng, diện tích khoảng 20 m2. "Từ ngày khánh thành, tôi thẳng thớm vào đây vì rất sạch sẽ, mát mẻ. Trước đây, khi bí bách lại phải vào quán cafe nhờ cậy, khá tốn kém", một tài xế taxi san sớt.
    sờ soạng khu nhà được lát đá. Điều hoà hai chiều được lắp đặt ở cả 3 khu, bật liên tục đảm bảo nhà vệ sinh luôn mát mẻ khô ráo ở nhiệt độ 28-30 độ C. chẳng những được dùng các thiết bị vệ sinh cao cấp, bồn cầu inax 1008 mỗi bên đều có máy làm khô tay tự động khôn cùng đương đại mà chưa nhà vệ sinh công cộng nào ở Việt Nam có.
    Buồng dành riêng cho người khuyết tật rộng gần 10 m2 được lắp đặt đầy đủ thiết bị vệ sinh, tiện nghi như một phòng ngự sinh khép kín tại nhà. Khu vực này cho phép từng người lần lượt sử dụng hoặc có người thân tương trợ đi cùng. Bên cạnh bồn cầu còn có tay vịn giúp khách đứng lên ngồi xuống dễ dàng

    Buồng vệ sinh dành cho đàn bà được trang hoàng các bình cây hoa, tươi mới. Do đặc thù nên khu của chị em được lắp đặt các buồng khép kín hoàn toàn
    Mỗi buồng vệ sinh có diện tích khoảng 2m2. Theo nhân viên trông giữ tại nhà vệ sinh thì số lượng khách đang tăng lên đáng kể, đặc biệt là vào buổi tối. Tại khu vực phố Cổ tụ tập rất nhiều du khách và người nước ngoài sinh sống, nên nhà vệ sinh công cộng này ra đời chắc chắn sẽ cuốn rất nhiều người nước ngoài. Trong sảnh của khu nhà còn treo bản đồ phục vụ những du khách lần đầu đặt chân đến Hà Nội có thể tìm đường một cách dễ dàng, tham quan các phố xung quanh.
    Phí vệ sinh một người là 3.000 đồng/lượt. Trong khi rất nhiều nhà vệ sinh công cộng khá thu phí 2.000đ, 3.000đ cho một lượt vệ sinh nhưng phục vụ lại thực thụ "sốc" thì với nhà vệ sinh công cộng mới này mức thu 3.0000đ/lượt là hợp lý.
    Nhà vệ sinh có 2 viên chức thay phiên nhau trực, quét dọn từ sáng sớm cho tới nửa đêm đảm bảo luôn sạch sẽ.

    Xem thêm >> bồn cầu inax gia bao nhieu

    bộ xả bồn cầu inax

    So với khu nhà vệ sinh cũ đã xuống cấp và thiếu mỹ quan, toilet công cộng mới với những thiết bị vệ sinh cao cấp này không chỉ đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách du lịch tham quan phố cổ mà còn phục vụ được nhiều người dân cần lao xung quanh khu vực phố Hàng Giầy.

    Trước đây, khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch vô cùng sốc khi vào nhà vệ sinh ở các khu du lịch bởi sự xuống cấp trầm trọng từ nhà vệ sinh đến các thiết bị vệ sinh. Với công trình nhà vệ sinh công cộng này, chắc hẳn khách du lịch khi đến Việt Nam sẽ có một cái nhìn khác về Việt Nam
    ngóng trong ngày mai Việt Nam sẽ đầu tư thêm những nhà vệ sinh công cộng na ná như thế này tại các khu du lịch, các khu vui chơi tiêu khiển, vừa phục vụ người dân trong nước lại vừa phục vụ du khách nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!