laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diễn viên Lê Phương giảm cân sau sinh 30kg cùng Slim X3 hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi giamcanslimx3, 5/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    giamcanslimx3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lê Phương giảm cân sau sinh 30kg cùng Slim X3 hiệu quả

    SLIM | Lê Phương chia sẻ khoe vóc dáng nuột nà sau 3 tháng kiên trì giảm cân. Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

    Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã gây trầm trồ khi chia sẻ bức ảnh thon gọn trong bộ đồ tập gym, cô viết: “Hôm qua em đi gym về. 30 ký mỡ bay đi khá nhiều. Các mẹ bỉm sữa lạc quan lên nào”.

    Lê phương tập luyện thể dục kết hợp uống giảm cân SLIM X3 đốt cháy mỡ

    Cuộc lột xác ngoạn mục

    Mới đây trên trang cá nhân nữ diễn viên Lê Phương giảm cân đã đăng tải những bức ảnh mới nhất của mình sau một quá trình thực hiện chế độ giảm cân nghiêm túc. Trong loạt ảnh mới, Lê Phương đã có cuộc lột xác ngoạn mục.


    Bị chê bai về cân nặng thiếu tệ nhị về ngoại hình

    Trước đây, cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Lê Phương có thời gian vật vã vì cân nặng sau sinh. Một phần vì cơ địa dễ tăng cân và tăng mỡ, một phần vì cô ăn nhiều để cho con bú nên cân nặng tăng nhanh.


    Chính vì ngoại hình phát tướng mà trong thời gian ở cữ, nữ diễn viên liên tục nhận về hàng loạt những lời chê bai về cân nặng và body xồ xề, “trông như cái lu”…. Chính những lời bàn tán thiếu tệ nhị về ngoại hình khiến cho bà mẹ bỉm sữa như cô không ít lần bị tổn thương.

    Hình ảnh trước và sau khi Lê Phương giảm cân sau sinh
    Lên kế hoạch tập luyện và kết hợp chế độ ăn uống khoa học
    Chia nhỏ thời gian luyện tập
    Chị em khi trải qua thai nghén, sinh nở sẽ mất rất nhiều sức, việc tập dồn vào một thời gian với cường độ cao sẽ vô tình đẩy cơ thể rơi vào tình trạng tuột dốc về cả tinh thần và thể lực.


    Lê Phương giảm cân sau sinh kết hợp chế độ tập luyện, ăn uống và dùng Slim X3

    Do đó, bạn hãy chia nhỏ thời gian tập trong ngày thay vì tập 1 lần liên tục, điều này giúp bảo đảm việc luyện tập đạt hiệu quả tốt nhất đồng thời tinh thần cũng được dễ chịu, thoải mái hơn.

    Kết hợp với chế độ ăn uống
    Bạn không nên áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc ngay sau sinh, vì điều này sẽ khiến bạn trở nên kiệt sức và gây nguy cơ mất sữa cao, khiến chất lượng của sữa giảm sút ảnh hưởng tới mẹ và bé.
    Thay vào đó, hãy cho con bú thật nhiều vì cho con bú là cách giảm cân hiệu quả và an toàn. Đồng thời hạn chế lượng chất béo, chất đạm và đặc biệt là bổ sung nhiều rau xanh, củ quả.

    Trong ảnh, nữ nghệ sỹ gốc Trà Vinh tự tin tạo dáng ở góc máy chính diện. Cô khoe trọn đôi chân thon dài cùng thân hình mảnh mai sau nhiều tháng miệt mài tập luyện và ăn kiêng.

    Hình ảnh trước và sau khi Lê Phương giảm cân sau sinh

    Bởi cách đây không lâu, Lê Phương từng tiết lộ cân nặng lúc mang thai của mình là 80kg, sau khi sinh con còn 73kg nhưng 9 tháng sau sinh, cô nhanh chóng đánh bay 30kg mỡ thừa.

    Lê Phương và quá trình thực hiện chế độ giảm cân khoa học

    Không còn thân hình phát tướng ngày nào, Lê Phương của hiện tại vô cùng thon thả, săn chắc, chân tay, gọn gàng, không còn mỡ thừa, vòng nào ra vòng nấy. Gương mặt của Lê Phương cũng thon gọn hơn, rạng rỡ khiến bà mẹ hai con xinh đẹp, trẻ trung không thua thời con gái.


    Lê Phương Quyết tâm vứt bỏ 30 cân để lấy lại vóc dáng thon gọn

    Ngoài ra các bạn sử dụng thảo dược thiên nhiên SLIM X3 để hỗ trợ giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ, không mệt mỏi như Lê Phương giảm cân sau sinh đang sử dụng các bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Diễn viên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giải mã nghi án nữ diễn viên Hồng Diễm phẫu thuật căng da 26/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TẠI NHÀ TRẺ HƠN 10 TUỔI CỦA DIỄN VIÊN SON YE JIN 10/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quy trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào? 11/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!