laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều cấm kị khi điều trị mụn bạn nên tránh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vgreen23, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 723

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu da mặt bị mụn bạn đã cố chăm nom làn da bị mụn của mình qua thời gian nhưng vẫn bị mụn thì có nhẽ bạn đã làm sai cách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phương pháp trông nom da bị mụn hiệu quả nhất nhé:

    Rửa mặt thường xuyên

    Rửa mặt nhiều đã là một lề thói mặc định của những người bị mụn , phần nhiều mọi người đều nghĩ da mụn thường do nhiều bụi bậm , vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông gây ra mụn,... đây là điều hoàn toàn đúng và bạn cần rửa mặt để làm sạch mụn tuy nhiên việc rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ làm da bị khô và dễ tổn thương dẫn đến mụn xuất hiện nhiều hơn.

    Đổ lỗi cho gen di truyền

    Làn da xấu hay đẹp cũng một phần do di truyền tuy nhiên nhiều người có làn da bị mụn do di truyền luôn đỗ lỗi là do di truyền và nãn lòng trong việc chăm chút da. Lúc này bạn hãy tự tín là làn da bạn sẽ trở nên mịn màng trở lại nhờ sự bền chí và chọn lựa được thầy thuốc tham mưu cũng như kem trị mụn hiệu quả.

    Chỉ tin vào mỹ phẩm handmade

    Nhiều người luôn tìm đến các mỹ phẩm tự chế từ nhiên và cho rằng nó an toàn hơn những mỹ phẩm hóa học đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi mỹ phẩm thiên nhiên không hẳn tốt như mọi người nghĩ do quá trình chế biến , đóng gói không được kiểm định hạn vận dùng không rỏ ràng

    Việc dị ứng kem trị mụn chỉ do bạn chọn sai loại hoặc dùng quá nhiều loại cùng lúc gây phản tác dụng. Các thương hiệu kem trị mụn tồn tại bao lâu nay đều có lí do của nó. Bạn hãy tìm một nhãn hàng uy tín và chọn loại ăn nhập nhất với mình. Nếu vẫn còn lấn cấn hãy tìm đến những thương hiệu dược mỹ phẩm có sự tư vấn của bác sĩ da liễu.

    Mĩ phẩm đắt tiền là tốt

    Nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền đang được nhập ào ạt vào việt nam tuy nhiên công dụng và sự an toàn chưa chắc đã tốt như những sản phẩm rẻ tiền khác, thậm chí những những sản phẩm này còn có nguy cơ gây kích ứng da.

    Do đó khi mua một sản phẩm kem trị mụn đắt tiền hãy tìm hiểu thương hiệu sản phẩm , tem chống hàng giả của bộ công an ,... Bên cạnh đó những mỹ nhân phẩm rẻ có công dụng tốt được nhiều người nổi tiếng lựa chọn bởi sự hiệu quả của nó do đó nếu không khá giả bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn lọc một mỹ phẩm vừa túi tiền nhé.

    Nói không với kem chống nắng

    Ít ai bị mụn lại sử dụng kem chống nắng vì họ cho rằng kem chống nắng khiến da bị dầu và gây mụn nhiều hơn đây là quan niệm sai lầm bởi kem chống nắng giúp ngăn chặn tia uv thâm nhập phá hỏng các tế bào gốc thiên nhiên bảo vệ da khiến mụn càng ngày càng nhiều.

    Dùng khăn ướt

    Việc dùng khăn ướt để lau mặt hoặc trang điểm khi da mụn cũng là sai trái nghiêm trọng. Khăn ướt luôn được tẩm một tẹo cồn để làm sạch nhanh hơn. Cồn trong khăn ướt khiến da mụn có cảm giác xót và ngứa khi dùng.

    Nên thay thế bằng khăn giấy, bông tẩy trang hoặc khăn bông mềm, dùng một lần để giữ vệ sinh.

    ==> xem thêm coi ngó da bị nám bằng kem tri nam tàn nhang
     
Chủ đề tương tự: Điều cấm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 28/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nốt ruồi ở cằm Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu 27/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mụn rộp sinh dục nam - 5 điều cấm kỵ cần nhớ 3/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 26/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn kem chống nắng cho da mụn nhạy cảm cần lưu ý những điều sau đây 7/6/21

: kem tri mun

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!