laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều cần biết khi lựa chọn nước hoa cho người mới (Phần 1)

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Camnhannuochoa143, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    Camnhannuochoa143 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là bài viết mình muốn chia sẻ những kinh nghiệm về việc mua nước hoa cho người mới, hoặc bạn đã từng mua vẫn có thể xem để biết thêm nhé! Những mục dưới đây là những vấn đề khi khách mua bên mình hay thắc mắc và những kiến thức cần có khi bạn quyết định xuống tiền mua một chai nước hoa mới.

    [​IMG]
    Nước hoa Chanel N°5 EDP
    1. Mùi nước hoa nào hợp với mình?
    Đây là câu hỏi mình thường gặp nhất bởi nó là câu hỏi quan trọng nhất để bạn xác định việc mua 1 mùi nước hoa mới. Bởi có nhiều lý do như bạn bị dự ứng, bạn không thích, không hợp gout, ...với nhóm mùi hương nào.
    Vì sao nó lại là câu hỏi quan trọng?
    Đơn giản là để bạn đỡ phải mất thời gian cho việc thử quá nhiều mẫu thử và nhóm mùi hương khác nhau để tìm ra mùi nước hoa mà bản thân sẽ thích.

    Ví dụ đơn giản nhé: Bạn là một người không thích ăn những món có dầu mỡ, béo ngậy. Tất cả những món mà có nhiều dầu mỡ ấy sẽ làm bạn chán ghét và không muốn ăn. Cho dù món đó rất ngon và được nhiều người yêu thích đi nữa thì bạn mãi mãi vẫn không thấy nó ngon. Khi bạn đã biết rõ như vậy thì bạn chỉ việc gạt bỏ những món đó ra khỏi danh sách lựa chọn của bạn, quá dễ dàng để "gọi món" phù hợp với khẩu vị của bản thân đúng không.

    Còn đại đa số chúng ta chỉ là những người mua & sử dụng nước hoa với cái mũi phổ thông thì không cần phải làm cho mọi thứ phức tạp lên như thế.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Dream
    Bạn chỉ cần xác định rõ cho mình 1 số thứ rất quan trọng là:
    Mình là nữ nên mình thích loại nước hoa có mùi thơm từ hoa hồng và hương thơm tươi mát từ cam chẳng hạn... Bạn chỉ cần nói như thế sẽ giúp cho người bán có thể dễ dàng giới thiệu những loại nước hoa phù hợp với bạn hơn và giúp bạn test dễ dàng với những tone mùi trên.
    Lại thêm ví dụ về mình nhé:
    - Mình là nam nhưng mình lại không thích tone mùi thuốc lá hoặc quá đậm mùi và tone quá ngọt. -> Bạn tư vấn sẽ không phải đưa cho mình thử những mẫu test thử KILIAN Back to Black (có mùi thuốc lá và tiêu), hoặc mẫu test thử Calvin Klein Eternity for men (có mùi quá ngọt như rít da). Và cũng bỏ qua luôn tất cả những chai có tone tương tự như 2 chai trên.

    - Mình thích nhất những hương tươi mát - hương trái cây và trái cây. Tất cả những chai có mùi tươi mát như Gio/ Giorgio Armani, Ralph Lauren/ Lauren,.. và nhiều nhiều nữa mình đều thích & đã mua.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP

    - Bị dự ứng với mùi hương này mùi hương kia. Nếu bạn bị dị ứng với bất cứ mùi hương nào thì bạn nên đề cập ngay với người bán để tránh mất thời gian cho 2 bên.
    Hãy hiểu rõ bản thân thích / ghét / dị ứng nhóm mùi hương nào?"
    Vì điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra chai nước hoa có mùi mà bản thân thích và cũng như sẽ giúp bạn loại bỏ những chai mà mình chắc chắn là "ko ưa nổi". Từ đó bạn có thể tránh được sai lầm mua phải 1 chai nước hoa không như ý.

    Bạn nào quan tâm và muốn tư vấn về việc mua nước hoa chính hãng ở đâu tại Việt Nam thì có thể tìm đến mình ở đây Nước Hoa Tốt nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!