laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều cần biết khi thi công màn hình led

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 4/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn thi công màn hình led đảm bảo chất lượng? Bạn đang thắc mắc mức giá thi công có cao hay không, như thế nào là hợp lý? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về báo giá thi công màn hình led trên thị trường hiện nay nhé.

    Lợi ích khi thi công màn hình led
    [​IMG]

    Thi công màn hình led ngoài trời với hình ảnh sắc nét

    Màn hình led là tập hợp các module lại với nhau trở thành một màn ảnh rộng trình chiếu video, hình ảnh sắc nét và chân thực đến với người xem. Với hiệu quả quảng cáo thương hiệu đạt hiệu suất cao, màn hình led là lựa chọn mà nhiều khách hàng hướng đến. Được thiết kế nhỏ gọn, có thể tùy chỉnh độ lớn nhỏ của màn hình sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí có thể bỏ ra, màn hình led dễ dàng lắp đặt ở các không gian vị trí khác nhau, từ trong nhà ra ngoài trời. Bên cạnh đó, hiệu ứng màu sắc được hiển thị đầy đủ màu sắc, dễ dàng giới thiệu thông tin cần truyền đạt tới người xem một cách tự nhiên và tạo được ấn tượng dễ nhất trong lòng người xem.

    Cập nhật báo giá thi công màn hình led trên thị trường hiện nay.
    Đối với mỗi một sản phẩm và số lượng khác nhau, sẽ có mức báo giá thi công màn hình led khác nhau, chúng ta có thể tiếp cận theo 2 hướng như sau:

    Thi công màn hình led trong nhà.
    Đối với các màn hình led khác nhau, mức giá cũng sẽ khác nhau, nếu thi công màn hình led trong nhà, mức giá sẽ dao động trong khoảng 12.000.000 đồng/m2 đến 30.000.000 đồng/m2. Giá này chưa bao gồm thuế VAT.

    Thi công màn hình led ngoài trời
    Do điều kiện thời tiết và môi trường thi công khó khăn hơn, cũng như chất lượng của sản phẩm yêu cầu cao hơn để chịu được các tác động của thời tiết mưa nắng thất thường, chính vì vậy mức giá cho việc thi công màn hình led ngoài trời dao động từ khoảng 20.000.000 đồng/m2 đến 35.000.000 đồng/m2, chưa bao gồm thuế VAT. Nếu số lượng thi công lớn thì mức giá sẽ được giảm nhiều hơn.

    Đơn vị uy tín thi công màn hình led giá rẻ, đảm bảo chất lượng.
    [​IMG]

    Thi công màn hình led trong nhà đảm bảo chất lượng

    Có rất nhiều cơ sở thi công màn hình led được ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng sẽ cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng và có mức giá phải chăng. Chính vì vậy, lựa chọn cơ sở uy tín sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

    Bạn đã tìm được cơ sở nào đáng tin cậy chưa? Nếu chưa, công ty quảng cáo Sao Việt là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Vì sao ư? Khách hàng sẽ hài lòng chọn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại công ty Sao Việt, bởi tại đây, sản phẩm luôn được bảo đảm chất lượng chính hãng, báo giá thi công màn hình led cam kết không cao hơn trên thị trường, có chế độ hậu mãi chất lượng cao, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng nhiệt tình với thái độ ân cần và vui vẻ.

    Đừng chần chừ tìm đến công ty quảng cáo Sao Việt nếu bạn có nhu cầu thi công màn hình led chuyên nghiệp và đảm bảo mức giá phải chăng nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: https://ledsaoviet.vn/

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!