laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều cần biết ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 20/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách phòng tránh các căn bệnh viêm nhiễm vùng kín

    Có rất nhiều bạn không hiểu rõ và không quan tâm đến cách vệ sinh vùng kín như thế nào cho đúng và hậu quả của những việc này dẫn đến viêm nhiễm vùng kín. Theo thống kê của bệnh viện phụ sản trung ương cho rằng: Ít nhất một lần trong đời phụ nữ đều mắc chứng viêm nhiễm phụ khoa. Tại sao lại dễ mắc bệnh như vậy? Và những căn bệnh này là do những tác nhân nào gây ra. Nó có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ hay không? Dùng do choi tinh duc nữ có bệnh không? Những câu hỏi mà các bác sĩ phụ khoa thường xuyên gặp. Bài này sẽ giải đáp và đưa ra các biện pháp phòng tránh những căn bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.


    Bệnh phụ khoa thường gặp ở những phụ nữ đã có quan hệ tình dục với nam giới, Những bạn nữ chưa có gia đình nhưng đã thủ dâm, và dùng các loại thủ dâm không an toàn như: Dưa leo, bóng đèn,duowgn vật giả không rõ nguồn gốc, củ cải hay xịt vòi nước.Các biểu hiện thường gặp khi bạn đã mắc bệnh phụ khoa như: Ngứa, Nổi mụn ngứa, Tiết nhiều khí hư hơn bình thường, khí hư có mùi lạ, hay màu đục, xanh hoặc vàng,… Đây là những dấu hiệu thường gặp ở những căn bệnh viêm nhiếm: Nấm, chàm,..
    http://dochoitinhduc123.com
    Trước hết, những căn bệnh này sẽ gây ra trở ngại về tâm ly cho bạn, bạn cần phải tự tin lạc quan và kiên trì chữa trị. Vì căn bệnh này không khó trị, chỉ cần bạn kiên trì trong thời gian ngắn sẽ khỏi. Nếu không chữa trị sớm, để bệnh dai dẵng thì sẽ có nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm hơn như: U nang, Viêm cổ tử cung hoạc co nguy hại hơn là sẽ gây khó thụ thai và vô sinh. Bạn nên đến bệnh viện lớn, bệnh viện trung ương phụ khoa để thăm khám, đừng đến những bệnh viện không uy tín để “tiền mất tật mang”.

    Cách phòng tránh bệnh phụ khoa

    - Vệ sinh sạch sẽ am dao gia vùng kín, không nên dơ quá, cũng không được quá sạch, sẽ mất cân bằng độ ph, sẽ làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập.


    - Không thụt rửa quá sâu vào bên trong, không dùng xà phòng để rửa vào vùng kín.

    - Đồ cá nhân luôn phơi dưới nắng lớn, không giặt chung với đồ người khác, tốt nhất mua loại vải cotton thấm hút tốt. Sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp riêng biệt.


    - Không thủ dâm bằng các dụng cụ không chuyên biệt như: Dưa leo, vòi nước. Hiện tại có rất nhiều loại do choi tinh duc cho nữ đang được các chuyên gia khuyên dùng được bán rộng rãi, chon những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc để bảo vệ bản thân.

    - Không quan hệ bừa bãi, trước và sau quan hệ phải rửa sạch.

    - Không để vùng kín luôn ẩm ướt, hãy mang theo khăn giấy bên mình
     
Chủ đề tương tự: Điều cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn đèn bàn khách sạn cần phải lưu ý điều gì? 28/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cần quan tâm điều gì để lựa chọn máy lạnh lắp phù hợp cho quán Cà phê 1/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!