laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều cần biết về két sắt chống cháy?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 963

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Két sắt chống cháy được biết đến là loại két sắt để bảo vệ tài sản,tài liệu, giấy tờ quan trọng, hồ sơ cho gia đình, công ty, cửa hàng, khách sạn khi có hỏa hoạn xảy ra. Hiện nay có rất nhiều loại két sắt, vậy bạn đã biết gì về loại két sắt chống cháy này?

    Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn để biết thêm về loại két sắt này.

    [​IMG]
    Trước hết ta cần khẳng định, không có két bạc nào là không thể cháy. Két sắt chống cháy với hai từ “ chống cháy” là chỉ sự cách nhiệt. Két sắt chống cháy được thiết kế đặc biệt để có khả năng cách nhiệt trong trường hợp có đám cháy xảy ra. Cấu tạo lớp vỏ thân két sẽ giúp bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi nhiệt độ lên cao của ngọn lửa, tránh cho các vật đó đạt đến ngưỡng nhiệt bốc cháy. Những con số như: chịu được nhiệt độ đám cháy lên tới 1000°C, 1200°C, 2200°C là ngưỡng bốc cháy của các chất liệu cách nhiệt, các lớp cách nhiệt. Thời gian an toàn trong đám cháy: 1 – 2 giờ đồng hồ là giới hạn tối đa về khoảng thời gian mà chất liệu cách nhiệt chịu được trước khi bốc cháy.

    Những điều cần lưu ý khi mua két sắt chống cháy

    [​IMG]
    Khi mua loại két sắt này cần lưu ý đến trọng lượng, độ chịu lửa, độ an toàn, hệ thống của két và khả năng tài chính trước khi mua để lựa chọn được két sắt chất lượng.Lưu ý trọng lượng phụ thuộc vào chất liệu làm két không nên chọn những loại két sắt giá rẻ có trọng lượng lớn so với chất liệu thông báo vì nhiều két sắt giả nặng do lượng cát bên trong.


    Trọng lượng két sắt: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn két sắt chống cháy có kích thước và trọng lượng phù hợp. Hộ gia đình thường mua két nhỏ vì chỉ đựng một số tài sản và giấy tờ quan trọng, trong khi đó các công ty thường có nhiều giấy tờ, tài sản hơn nên chọn loại két to hơn để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

    Độ chịu lửa tốt: Người dùng nên chọn két sắt có khả năng chịu lửa cao với chỉ số chịu nhiệt, thời gian chịu nhiệt đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong. Khả năng chịu lửa được tính theo giờ đồng hồ và bạn nên chọn két bạc có thời gian chịu lửa ít nhất trên 1 giờ, chịu được nhiệt độ ít nhất 10000C.


    [​IMG]
    Độ an toàn cao: Chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn hoàn toàn khác nhau, một chiếc két sắt chống cháy chịu nhiệt tốt chưa chắc đã có độ an toàn cao và ngược lại. Vì thế, bạn hãy kiểm tra kỹ chỉ số an toàn khi mua két sắt, chỉ số càng cao thì két sắt càng đảm bảo an toàn.

    Độ an toàn của két sắt dựa trên các tiêu chí như: Độ vững chãi của tường, cửa, độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di chuyển két. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra xem cánh cửa két sắt có vừa khít không, có hệ thống báo động khi có trộm hoặc di dời két không.

    Két sắt có hệ thống đa khóa: Khóa két sắt có nhiều loại như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay. Chìa khóa dễ bị thất lạc hơn và nhiều khi không tiện lợi trong những trường hợp khẩn cấp. Vì thế, bạn nên chọn két sắt chống cháy có hệ thống đa khóa như khóa chìa kết hợp khóa vân tay hoặc khóa điện tử. Với khóa vân tay hoặc khóa điện tử, người dùng dễ dàng mở két mà không phải vất vả tìm kiếm chìa khóa. Đặc biệt, với khóa điện tử, nếu bấm mã số sai 3 lần trong lúc mở mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở tủ.

    Giá cả phù hợp với túi tiền: Người dùng nên cân nhắc túi tiền để chọn được két sắt chống cháy chất lượng, phù hợp. Két sắt của các nhãn hiệu trong nước như Phú Sang,Hòa Phát, Việt Tiệp tầm trung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chúng có giá cả phù hợp với thu nhập của đa số người dân, chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp. Trong khi đó, két sắt chống cháy nhập từ Mỹ hoặc các nước châu Âu có giá thành cao hơn.


    Để được tư vấn thêm thông tin vui lòng truy cập http://ketsatphusang.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0968 866 804 để biết thêm chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!