laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì cần chú ý vấn đề chọn màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo phân loại của môi trường ứng dụng, màn hình LED có thể được chia thành màn hình LED trong nhàmàn hình LED ngoài trời. Các môi trường ứng dụng khác nhau có các yêu cầu khác nhau đối với phần cứng và phần mềm của màn hình LED. Khi làm màn hình LED cho thuê màn hình, bạn nên lựa chọn theo môi trường ứng dụng. Vì vậy, những vấn đề cần chú ý trong cho thuê màn hình LED trong nhà là gì, những điểm sau đây rất quan trọng, chúng ta phải chú ý!

    1. Độ sáng

    Độ sáng có ảnh hưởng rất lớn đến màn hình LED trong nhà, độ sáng quá cao dễ làm hỏng thị lực và gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, nếu độ sáng quá thấp sẽ khiến hình ảnh trên màn hình hiển thị không rõ ràng. Nói chung, độ sáng của màn hình LED trong nhà nên là 800 --- 2000 CD / m2 Độ sáng của các thương hiệu màn hình LED khác nhau cũng sẽ rất khác nhau, do đó, nên thuê màn hình LED trong nhà theo ý mình. chọn độ sáng phù hợp.

    Thứ hai, góc nhìn

    Góc nhìn của màn hình LED sẽ quyết định trực tiếp đến số lượng khán giả của màn hình LED. Góc nhìn càng lớn càng tốt và khán giả càng rộng thì càng tốt. Góc nhìn bị ảnh hưởng bởi cách đóng gói của khuôn LED , vì vậy khi chọn đèn LED Hãy chú ý đến quy cách đóng gói của khuôn khi trưng bày màn hình. Tùy vào từng điều kiện đặc điểm mà chúng ta có thể chọn góc nhìn phù hợp nhất. Góc nhìn được chia thành 2 loại góc nhìn thẳng và góc nhìn ngang. Báo giá màn hình led trong nhà

    Ba, độ phẳng

    Độ phẳng của màn hình LED và màn hình cho thuê sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hiển thị, nếu bề mặt thân hộp bị lồi hoặc lõm một phần sẽ gây ra hiện tượng góc nhìn màn hình hiển thị, góc chết, độ phẳng của tai, mà nói chung là do quá trình sản xuất quyết định. Tùy vào từng nhà sản xuất sẽ có những có độ phẳng quy định khác nhau. Trung bình độ phẳng màn hình led +/- 1mm.

    Tựu chung lại, thuê màn hình LED cần lưu ý những vấn đề liên quan trên, ngoài ra cần chú ý đến khả năng tái tạo màu và điểm chết, để có thể thuê màn hình LED phù hợp hơn để sử dụng tốt hơn.
     
Chủ đề tương tự: Điều cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Tem decal kraft và những điều bạn cần biết 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Điều gì cần lưu ý khi vận hành màn hình led tốt 22/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều kiện cần thiết khi mua màn hình hiển thị 16/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!