laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì cần lưu ý khi vận hành màn hình led tốt

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED phòng họp được phân loại thành nhiều loại khác nhau đó là trong nhà và ngoài trời. Tùy vào vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng, khoảng cách nhìn,… mà khách hàng có thể chọn lựa cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay, chúng tôi hiện đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm như cong, linh hoạt, cảm ứng, trong suốt,.. Tuy nhiên quá trình chọn lựa màn hình LED giúp màn hình LED trở nên an toàn và hiệu quả hơn khi hoạt động. Nhưng khi đánh giá tông thể màn hình LED thì chúng ta nhận thấy rằng, chất lượng và hiệu quả màn hình LED phụ thuộc rất nhiều đến quá trình vận hành màn hình LED

    Quá trình vận hành màn hình LED cần chú ý

    1. Kiểm tra mạch và công tắc hiển thị LED , giữ công tắc khô ráo để tránh các tai nạn rò rỉ điện, điện giật.

    2. Máy điều hòa không khí có thể được sử dụng để hút ẩm màn hình LED, đặt chất hút ẩm và hút ẩm vật lý để giữ cho màn hình khô và ngăn màn hình bị ẩm.

    3. Trong mùa mưa, đảm bảo sử dụng màn hình LED ít nhất 1 lần / tuần, và mỗi lần thắp sáng ít nhất 2 giờ.

    4, màn hình LED được thông gió thích hợp có thể làm bay hơi nhanh hơi nước bám trên màn hình hiển thị và giảm độ ẩm của môi trường trong nhà. Nhưng cần lưu ý rằng: tránh thông gió ở một số nơi không có gió và ẩm ướt sẽ làm tăng độ ẩm trong nhà.

    5. môi trường sử dụng của màn hình LED ngoài trời phức tạp, không thể tránh khỏi hiện tượng thấm nước vào tủ. Ngoài các biện pháp trên, thông thường phải thường xuyên kiểm tra vòng cao su chống thấm của thân hộp có bị lão hóa, biến dạng, không hoàn thiện hay không, các ốc vít hoặc khóa của thân hộp có dễ bị lỏng và lực ép không đủ. .

    6. Màn hình LED trong nhà cho thuê để ngoài trời, trời mưa phải cắt điện ngay, không cần vội tháo màn ra, bạn có thể nhanh chóng che lại bằng khăn che mưa đã chuẩn bị sẵn. trước, và mang hộp ra phơi trong một ngày nắng. Nếu gặp mưa liên tục, hãy mở nắp sau của tủ và dùng quạt để thổi khô. Sau đó để nó trong phòng thông gió và khô trong hơn 8 giờ. Giảm độ sáng của màn hình hiển thị và đảm bảo rằng thân màn hình sáng trong hơn 4 giờ để tản hết hơi ẩm trong các linh kiện điện tử.

    7. Màn hình LED nếu không sử dụng trong thời gian dài, nên đóng điện để bảo trì và sửa lỗi thường xuyên, dù là màn hình LED trong nhà hay màn hình LED ngoài trời, nếu không sử dụng trong thời gian dài, đèn chết và điểm mù có thể xuất hiện khi nó được bật lại. Do đó, cần phải bật nguồn và phát sáng trên thân màn hình để gỡ lỗi.

    Trên đây là những điều bạn nên chú ý khi mua màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vần đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Điều cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Tem decal kraft và những điều bạn cần biết 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều kiện cần thiết khi mua màn hình hiển thị 16/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Điều gì cần chú ý vấn đề chọn màn hình hiển thị 18/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!