laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì giúp máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 chinh phục khách hàng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 23/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 giúp bạn thư giãn sau nhiều ngày làm việc mẹt mỏi và căng thẳng. Bạn có thể sử dụng máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 ngay tại nhà hay văn phòng để giúp cơ thể được thư giãn thường xuyên, nạp năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
    Thông số kỹ thuật của máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20
    • Thương hiệu Xiaomi
    • Kích thước 310 x 158 x 112mm
    • Trọng lượng 1kg
    • Vật liệu Nhựa ABS cao cấp
    • Màu sắc Trắng
    • Bảng điều khiển Cảm ứng
    • Dung lượng pin 2000mAh
    • Thời gian sử dụng 3 giờ
    • Cổng sạc Type-C
    • Độ ồn 55dB
    5 đặc điểm giúp máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 chinh phục được khách hàng

    [​IMG]
    Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20​

    2.1 Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ

    Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 có kích thước lên đến 310x158x112mm cùng với đó sản phẩm có trọng lupwongj nhỉ chỉ 1kg nên người dùng có thể mang theo và đử dụng bất cứ đâu. Bên ngoài sản phẩm được bao bọc bởi lớp nhựa ABS cao cấp màu trắng tinh tế,giúp làm gia tăng thêm tính thẩm mỹ khi để ở nhà hay văn phòng.

    2.2 Cải tiến thông minh

    Với thiết kế hình trụ và phần rỗng hơn trong thì máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 giúp bạn có thể dễ dàng đưa cả bàn tay và một phần của cổ tay bào. Bên cạnh đó bên trong sản phẩm sẽ đẩy dàn các túi khí nhỏ đa llớp với hàng trăm va chạm nhỏ giúp quá trình massage được hiệu quả với chu kỳ tuần hoàn từ 7-8 lần.

    2.3 Cơ chế hiện đại

    Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 hoạt động sử dụng công nghệ graphene làm nóng trong 3s, cho ra đến 10um có hiệu quả chuyển đổi lên đến 99%, giúp nhiệt độ được phân bổ đều trên tòa bộ phần cánh tay, giúp các huyệt đạo trên bàn tay được massage đều tạo cảm giác được massage đều, giúp người dùng thữ giãn. Bạn sẽ cảm nhận được những tác độ chân thực như khi đi massge ngoài tiệm.

    2.4 Có nhiều chế độ sử dụng

    Sản phẩm có 2 chế độ riêng biệt cho người sử dụng bao gồm chế độ cho nam và cho nữ. Khi sử dụng chế độ cho nam từ tốc độ mạn mẽ và giúp giảm các cơn đau nhanh chóng còn đối với chế độ của nữ thì sẽ nhẹ hơn, tác động sâu để giúp người dùng thoải mái và nhanh chóng hơn.

    Bên cạnh đó máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 còn có đén 3 tốc độ tùy chỉnh giúp hiệu quả massage tăng cao và mỗi một liệu trình masage khoảng 15 phút. Đây là thời gian hoàn toàn hợp lý cho người dùng trong cuộc sống bận rộn như hiện nay.

    2.5 Màn hình hiển thị thông minh

    Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 được nhà sản xuất trang bị một màn hình cảm hứng ngay trên ở bề mặt cùng với đó là các thông số quan trọng để người dùng quan sát được thuận tiện và điểu chỉnh dễ dàng ngay ở trên máy.

    Ngoài ram sản phẩm còn gây ấn tượng cới dung lượng pin massage tay đến 2000mAh, cho hiệu suất lên đến 3 giờ sử dụng.

    Với 5 đặc điểm trên của máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 thì hoàn toàn đã thu hút được người dùng với những trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!