laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì sẽ xảy ra viêm cổ tử cung không được điều trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm cổ tử cung là một tình trạng viêm phụ khoa thông thường, nhiều phụ nữ không gây ra bệnh nghiêm trọng, nó không được điều trị kịp thời, dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng. Vì vậy, viêm cổ tử cung không được điều trị xảy ra? Sau một căn bệnh nghiêm trọng có thể gây ra những hậu quả vô sinh, thậm chí khả năng ung thư, vì vậy điều trị kịp thời là rất quan trọng.

    Một số bạn nữ nghĩ rằng viêm cổ tử cung chỉ là một chút sai lầm, sẽ không có vấn đề nghiêm trọng, rất lâu xem nhẹ, dài ít hơn điều trị bệnh viện, bỏ lỡ thời gian tốt nhất để điều trị và thậm chí tồi tệ hơn, do đó, để điều trị kịp thời.

    Điều trị viêm cổ tử cung:

    1, điều trị tại chỗ: áp dụng cho tất cả các loại bệnh nhân, điều trị tại chỗ điều trị tăng gấp bốn lần, rửa âm đạo lỏng, phun ozone, ánh sáng màu đỏ, thuốc có triệu chứng bên trong âm đạo. Ngoài ra còn có rửa lỏng y học cổ truyền bức xạ âm đạo và sau đó màu đỏ hoặc lò vi sóng. Có thường xuyên phun rửa âm đạo lỏng, việc sử dụng lưu thông máu nhất định để thối myogenic thuốc bôi nhọ salve với viêm hoặc bề mặt xói mòn, sau đó sử dụng bức xạ hồng hoặc lò vi sóng.

    2, phẫu thuật điều trị: điều trị phẫu thuật thường là một lần và cho tất cả, đóng vảy chữa bệnh tốt, chế độ ăn uống thường xuyên và vệ sinh, để tránh bị viêm cổ tử cung mãn tính một lần nữa.

    Xem thêm: Bị viêm cổ tử cung có nguy hiểm không


    3, thuốc điều trị: đối với khu vực xói mòn là nhỏ, xâm nhập viêm cạn hoặc bị hạn chế bởi các điều kiện của bệnh nhân, trong 25% nitrate bạc chuyên đề và các địa phương ăn mòn, rửa trước khi điều trị, sau đó lau khô bằng một bông khô và niêm mạc âm đạo bình thường tốt với một bảo vệ bông bóng. Bạn cũng có thể sử dụng bột truyền thống y học, nhưng thời gian kinh nguyệt, mang thai cấm, cấm đời sống tình dục sau khi điều trị và bồn tắm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!