laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì tạo nên sức hút của dự án cao cấp trung tâm thành phố Biên Hoà?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi duclongapa, 31/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    duclongapa Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước vào đầu quý 3/2018, thị trường địa ốc Biên Hoà nóng hơn bao giờ hết khi đón nhận hàng loạt dự án với quy mô lên đến cả nghìn căn. Đặc biệt, có những dự án nhà đầu tư phải xếp hàng để đợi đến lượt chọn mua căn hộ.
    Nóng nhất trên thị trường bất động sản Biên Hoà ở thời điểm hiện tại có thể kể đến dòng căn hộ “Health & Beauty” Topaz Twins của Chủ đầu tư Berjaya - D2D. Thứ 7 tuần vừa qua (21/07/2018), Chủ đầu tư công bố ra thị trường hơn 300 căn hộ thuộc tòa tháp đẹp nhất dự án Biên Hòa City Square đã thu hút đông đảo gần 900 khách hàng và nhà đầu tư tham dự. Topaz Twins không chỉ là một dự án cao cấp, Xuân mai tower thanh hoá mà những giá trị mang lại còn nhiều hơn thế.
    Góp phần làm thay đổi diện mạo thành phố Biên Hòa

    Cách đây 2 năm, nói đến Biên Hoà, thứ đầu tiên mà người ta nghĩ tới là một thành phố của những khu công nghiệp, cho tới khi gần đây, hàng loạt các công trình trọng điểm tỷ đô được đầu tư đã làm thay đổi diện mạo thành phố Biên Hòa.

    Khởi đầu cho hàng loạt công trình trình hạ tầng trọng điểm này là trục đường trung tâm Tp. Biên Hòa với tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ sẽ được hoàn thiện vào năm 2020. Theo thiết kế, dọc theo hai bên trục đường trung tâm sẽ được bố trí các công trình hành chính, dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê, vui chơi giải trí… Song song cùng công trình trọng điểm này, 7 công trình khác với tổng vốn đầu tư 36.000 tỷ cũng sẽ được gấp rút khởi công.

    Các công trình hạ tầng mới khởi động như khách sạn 5 sao Chung cư xuân mai thanh hoá đầu tiên tại Biên Hòa – Central Park, khu vui chơi biển nhân tạo đầu tiên, siêu thị AEON Mall sắp được khởi công. Đặc biệt, khu phức hợp Biên Hoà City Square có tổng quy mô 2,5 ha mức vốn đầu tư hơn 230 triệu USD, toạ lạc tại khu D2D – nơi được coi là trung tâm văn hóa hành chính mới của Biên Hòa. Dự án này gồm: Khu căn hộ Amber Court, toà tháp Topaz Twins với gần 700 căn hộ cao cấp, 1 trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao. Tất cả đã tạo nên điểm nhấn phồn hoa cho Thành phố Biên Hòa.
    Kiến tạo phong cách sống mới tại Biên Hòa

    Thời gian trước đây Biên Hòa đã quen với các chung cư xã hội, vì vậy với sự xuất hiện của Topaz Twins – căn hộ dịch vụ chuẩn quốc tế ngay lập tức hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường và đặc biệt là góp phần kiến tạo đẳng cấp sống mới của Biên Hòa.

    Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ của Xuân Mai thanh hoá vui lòng liên hệ

    Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh BĐS Xuân Mai (Xuan Mai Corp)Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Bùi Đức Long

    Quản lý Dự án

    Mobile: 0981 121 678

    Website: http://chudautuxuanmaicorp-xuanmaithanhhoa.com/

    – Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của Quý Khách –

    Theo cafef.vn
     
Chủ đề tương tự: Điều tạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cải tạo khoảng sân đơn điệu thành khu vườn xanh ngát 16/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Khung cửa sổ không còn đơn điệu nhờ ý tưởng sáng tạo 7/3/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Nét thanh tao của vải thổi hồn cho những lớp kính đơn điệu 15/11/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Khuynh hướng sống ngoài trời tạo điều kiện phát triển thị trường đồ gỗ 23/10/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Điều gì tạo cho chung cư Lancaster đặc biệt đến vậy 21/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!