laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều hòa hãng nào tốt nhất ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seovua12, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    seovua12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh hãng nào tốt nhất ?
    Trên thị trường Việt nam hiện nay đang tồn tại rất nhiều hãng điều hoà nhiệt độ khác nhau và giá cả cũng khác nhau. Việc cho một lời khuyên máy móc nên chọn hãng này, hãng kia là một việc làm không đơn giản. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi muốn đưa ra một số thông tin mà chúng tôi có được để các bạn tham khảo. Còn trong quá trình sử dụng của các hãng cụ thể, nếu các bạn phát hiện ra những ưu khuyết điểm nào đó, các bạn có thể trao đổi với chúng tôi qua mục trao đổi trên trang web Maylanhgiagoc.vn. Sau đây là một số lời giới thiệu đặc tính và ưu nhược điểm của một số máy của các hãng:
    1. Máy lạnh điều hòa daikin 1 chiều có tốt không ?

    A. Ưu điểm máy lạnh Panasonic :
    Nói về máy lạnh dân dụng thì Panasonic đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Về thương hiệu thì đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia
    Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.
    B. Nhược điểm máy lạnh Panasonic :
    Tuy rằng máy điều hòa panasonic 1 chiều có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện, nhưng với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

    2. Máy lạnh LG có tốt không ?
    A. Ưu điểm máy lạnh LG :
    Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 01 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.
    Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
    A. Nhược điểm điều hòa misubushi giá rẻ

    Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác .
    3. Máy lạnh Daikin có tốt không ?
    A. Ưu điểm máy lạnh Daikin mua điều hòa hãng nào tốt

    Được nhập khẩu nguyên đại nguyên kiện từ ThaiLand và được phân phối bởi cty Việt Kim (tại HCM). Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi . đặc tính tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài.
    Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!