laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều Kỳ Diệu Từ Những Chiếc Bảng Hiệu - Hộp Đèn Quảng Cáo.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi DungLam1995, 5/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    DungLam1995 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất kỳ một sản phẩm nào hiện nay vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Để cạnh tranh được với sản phẩm của các hãng khác, mỗi doanh nghiệp cần tìm cho mình một chiến lược quảng cáo riêng. Đến với một quán ăn bạn sẽ chọn cho mình quán nào? Sạch sẽ và bày trí đẹp đúng không nào? Đến một cửa hàng điện thoại, bạn sẽ chọn cho mình cửa hàng nào? Biển hiệu bắt mắt, chắc chắn rồi. Và hộp đèn quảng cáo thật bắt mắt chính là một phương thức marketing hiệu quả và được sử dụng rộng rãi hiện nay.

    [​IMG]

    Thi công bảng hiệu hộp đèn.

    - Cấu tạo chung của hộp đèn quảng cáo:

    Hộp đèn quảng cáo là sản phẩm được thiết kế giống dạng một hình hộp và bên trong sẽ được lắp đèn để chiếu sáng và làm nổi bật lên tên thương hiệu hoặc sản phẩm. Thông thường nó được kết cấu bởi 3 lớp : khung định hình của hộp bằng sắt, mặt ngoài bao lấy khung có chiều dài 5cm trung bình và đáy biển có thể có lớp tole hoặc bo xung quanh bằng nhôm để định hình hộp.

    [​IMG]

    Làm sao để biển hiệu đảm bảo an toàn là vấn đề quan tâm nhất của khách hàng.

    - Ưu điểm của hộp đèn quảng cáo:

    Hộp đèn quảng cáo hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, cũng như kiểu cách và hình dáng. Khách hàng cũng có thể tự thiết kế biển hiệu để in theo ý của mình. Nếu như bạn đang chọn một loại hình quảng cáo giá rẻ mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu về tính thẩm mỹ, tính hiệu quả hay tính bền thì hộp đèn quảng cáo chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Tùy theo kích thước và những chi tiết được in trên hộp đèn mà mỗi sản phẩm sẽ có một giá thành riêng nhưng nhìn chung chỉ từ 1 triệu đồng đến hơn 1 triệu đồng là đã có thể có được mẫu sản phẩm hộp đèn mà bạn ưng ý.

    [​IMG]

    Thi công bảng hiệu cần có kỹ năng về thiết kế và cơ khí, điện.

    Hộp đèn quảng cáo có thể sử dụng với mục đích quảng cáo cho nhiều mặt hàng như hộp đèn trang trí, hộp đèn trà sữa, ...

    Các loại hộp đèn hiện nay cũng vô cùng đa dạng như: hộp đèn hút nổi, hộp đèn mica hút nổi, hộp đèn ép nổi, hộp đèn exit, hộp đèn quảng cáo siêu mỏng, ... Và các chất liệu làm hộp đèn cũng có nhiều loại như: hộp đèn led, hộp đèn mica, hộp đèn hiflex, ....

    Tùy vào kinh phí, mục đích sử dụng, bạn có thể chọn cho mình hộp đèn phù hợp. Khi đến với chúng tôi 0906762106.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!