laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều phụ nữ nên biết để thăng hoa trong cuộc yêu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi daicaunho1, 13/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    daicaunho1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuyện chị em phụ nữ có thể thăng hoa và đạt cực khoái trong cuộc yêu không phải là điều dễ dàng, vì vậy chị em hãy cùng theo dõi một số thông tin sau để chuyện chăn gối với các chàng được mặn nồng và hạnh phúc hơn nhé.

    Những sai lầm tình dục phụ nữ thường mắc phải khi yêu

    1. Sai lầm tình dục phụ nữ thường mắc phải là không chủ động

    Hầu hết các chàng trai cảm thấy như họ luôn là người chủ động và điều này tạo ra sự mất cân bằng hứng thú về chuyện đó. Nhìn chung, nam giới muốn được phụ nữ chủ động hơn trong chuyện đó. Vì vậy để chủ động hơn trong cuộc yêu nhiều chị em đã nhờ đến sự trợ giúp của một số loại thuốc tăng ham muốn ở nữ. Điều này cungc là một giải pháp hữu hiệu mà mọi người nên áp dụng.
    [​IMG]

    2. Không tự tin về thân hình cơ thể

    Nhiều chị em phụ nữ hay bị mặc cảm về thân hình cơ thể khi đứng trước người ấy. Điều này ngăn cản sự thăng hoa trong tình yêu của cặp đôi và cơ hội cả hai đạt được cực khoái sẽ không còn nhiều.

    3. Đàn ông xem quan hệ tình dục là chuyện thường tình

    Đa số chị em phụ nữ đều nghĩ đàn ông xem sex là chuyện bình thường và thứ họ cần trên hết chính là sex. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với một số trường hợp.
    [​IMG]

    4. Không nói chuyện thẳng thắn về chuyện ấy

    Không có người đàn ông nào có thể khiến phụ nữ đạt cực khoái nếu cô ấy không chia sẻ với anh ấy những điều mình thích hoặc không thích khi sex, Ngay cả bạn tình tuyệt vời nhất cũng không thể biết những gì bạn cần nếu như bạn không cho anh ấy biết.

    Những hiểu biết sai làm về tình dục phụ nữ thường mắc phải

    1. Xuất tinh ngoài thì không có thai

    Rất nhiều nam giới vẫn tin rằng việc xuất tinh ra ngoài thì không thể có thai, chính vì hiểu biết sai lầm này mà rất nhiều cặp đôi có thai ngoài ý muốn. Cho dù khi quan hệ, bạn hoàn toàn tỉnh táo rút kịp “cậu nhỏ” ra trước khi xuất tinh, thế nhưng trong quá trình giao hợp tinh trùng có thể bị “rò rỉ”.

    2. Quan hệ tình dục dưới nước là cách để tránh thai

    Bất cứ lúc nào nếu tinh trùng tiếp xúc với âm đạo thì người phụ nữ cũng có khả năng có thai. Thậm chí nếu nước có nhiệt độ lý tưởng thì đây còn là điều kiện để tinh trùng có thể sống bên ngoài cơ thể nhiều phút.

    3. Quan hệ tình dục trong chu kì thì sẽ không mang thai
    [​IMG]

    Nhiều cặp đôi thường hay quan hệ trước chu kì kinh 3 ngày vì nghĩ rằng quan hệ trong thời gian này sẽ không dính bầu nhưng đừng nghĩ rằng cách này hiệu quả. Những ngày cuối của chu kì kinh nguyệt chị em phụ nữ vẫn có khả năng cao mang thai vì thời gian sống tinh trùng có thể tồn tại được vài ngày sau khi quan hệ.

    4. Bao cao su có thể ngăn được các loại bệnh lây đường tình dục

    Bao cao su được xem là biện pháp tốt để bảo vệ con người khỏi một số bệnh như bệnh lậu, nhiễm Chlamydia, HIV, nhiễm Trichomonas. Nhưng bao cao su ít có hiệu quả trong việc chống lại các bệnh như Herpes sinh dục, nhiễm HPV, giang mai hay mụn rộp sinh dục, ghẻ…

    Hy vọng sau khi theo dõi bài viết, chị em phụ nữ có thể nhìn nhận được và khắc phục nếu như mình đang mắc phải một trong những sai làm trên để chuyện chăn gối với các chàng được mặn nồng và thăng hoa hơn nhé

    Nguồn bài viết: daicaunho.com
     
Chủ đề tương tự: Điều phụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày? 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mày Ombre: Tất Cả Những Điều Cần Biết 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Phẩy Sợi Lông Mày: Phương Pháp Thẩm Mỹ Tinh Tế 9/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Cần Tránh Sau Khi Phun Môi Collagen Để Đạt Hiệu Quả Tối Ưu 5/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!