laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều thú vị của những khóa học nail

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tran thi tuyet minh, 20/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,388

  1. Offline

    tran thi tuyet minh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều khiến các khóa học Nail cơ bản luôn luôn đông học viên
    Ngày nay việc làm nail không còn quá xa lạ với chúng ta, nhất là đối với những chị em phụ nữ. Với những trào lưu làm móng, thì nghề này đang rất thu hút và là hot nhất hiện tại. Và những khóa học nail cơ bản luôn luôn là nơi thu hút được rất nhiều học viên. Vì là nơi bắt đầu cho một hành trình học tập.

    Hiện nay, việc làm nghề nail trở nên phát triển và đắt đỏ. Nghề nail luôn được đánh giá là nghề khi học xong sẽ có luôn việc làm vì tình trạng cung không đủ cầu. Nghề nail còn được biết đến là một nghề ổn định, thu nhập tốt và giúp tự chủ kinh tế rất cao. Cũng chính vì những lý do trên, mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nghề học này. Một nghề vừa có thể làm đẹp cho mọi người, bản thân mình. Một nghề đề cao cái đẹp, tính nghệ thuật, sáng tạo và đặc biệt là cơ hội việc làm rất cao của nghề nail.

    [​IMG]
    Hình ảnh một khóa học nail.

    Những điều thú vị bạn cần khi học nghề nail
    1. Học nail cần phải có hoa tay.
    Thực chất nghề nail hơn 50% là vẽ móng và 50% còn lại là xử lý móng, cắt da, làm sạch… Cũng chính vì vậy khi muốn học nghề này đồi hỏi bạn phải có một chút hoa tay, một sự khóa léo. Thông thường thì nghề này đa phần là dành cho nữ. Vì các bạn nữ thường tỉ mỉ, khóe lóe và chịu khó hơn những bạn. Nhưng cũng có những trường hợp ngoại lệ các bạn nam khóe tay làm trong nghề này rất thành công.

    Có rất nhiều bạn học viên thắc mắc rằng những người vẽ xấu thì có học được nghề này không? Câu trả lời là có nhé, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực hơn thì chắc chắn sẽ học được. Vì không có một sự cố gắng nào là vô ích trên đời cả.

    Nhưng khi mở tiệm làm nail ở một số vùng không yêu cầu nhất thiết là bạn phải vẽ đẹp. Đó chính là ở những vùng nông thôn, nơi mà nhu cầu vẽ không nhiều. Hiện nay nhu cầu làm móng tay ở nông thôn rất lớn. Nhưng, người dân ở nông thôn họ thường có nhu cầu làm sạch móng, cắt da, định hình dáng móng và sơn móng. Dù không vẽ đẹp nhưng bạn vẫn có thể cách điệu một vài mẫu móng cơ bản trở nên sinh động hơn.

    Sơn gel màu trơn đang rất thịnh hành. Vì vậy, bạn chỉ cần mở một tiệm nail kết hợp với gội đầu để kinh doanh. Điều này sẽ rất hợp với môi trường nông thôn đấy!

    [​IMG]
    Sự khóe lóe và cố gắng trong nghề làm nail

    2. Những điều khó nhất khi học nail
    Chắc chắn trong chúng ta ai ai khi mới bắt đầu tìm hiểu nghề này, cũng sẽ luôn đặt ra một câu hỏi điểm khó nhất của nghề này là gì? Thực chất điều khó nhất chính là kỹ thuật vẽ. Vì móng khá nhỏ, đặt biệt là móng chân. Vì vậy, bạn phải dồn hết sự khéo léo của mình để tập trung hoàn thành một bộ nail ấn tượng. Cái khó tiếp theo chính là đồi hỏi một sự cẩn thận của người thợ làm nail. Trong lúc cắt da, bạn phải cẩn thận để không cắt trúng phần thịt của khách. Trong lúc cắt móng bạn phải cẩn thận để cắt móng được đều. Trong lúc vẽ bạn cần phải cẩn thận để không bị hư tác phẩm. Để rồi xóa và vẽ lại từ đầu. Vì vậy, học móng bạn cần phải cẩn thận rất nhiều thứ.

    Nhưng gói gọn lại thì việc học nail không khó, chỉ cần bạn chuyên cần và yêu thích nghề, tất cả đều dễ dàng vượt qua. Có công mài sắt có ngày nên kim. Tất cả sẽ thành công nếu như bạn đủ kiên trì và chăm chỉ. Điều này sẽ được những giảng viên phổ biến đầu tiên trong những khóa học nail cơ bản.

    3. Nội dung của những khóa học nail cơ bản gồm có những gì?
    Câu trả lời là rất đa dạng và rất nhiều điều thú vị. Nail là ngành nghề thay đổi rất nhanh. Vì vậy, việc học ngành này cũng phải theo thời, theo trend.Trong nghề nail hiện tại, có rất nhiều kỹ thuật liên quan đến chăm sóc, xử lý và làm đẹp nail. Khi tham gia các khóa học nail chuyên nghiệp, mỗi học viên sẽ được học các kiến thức, kỹ thuật về nail. như: nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, đính đá, đắp bột sơn, gel, vẽ…

    [​IMG]
    Nội dung học nail

    4. Những nội dung chi tiết của những bài cần học
    • Trong bột có hoa bột, búp bê bột, hoạt hình bột…
    • Trong hoa bột lại có các kỹ thuật như hoa nổi, 3D, fantasy, flat 3D…
    • Trong gel có nối móng gel, vẽ gel, sơn gel, gel loang, gel khô, gel 3D, 4D, 6D.
    Cũng như trên, các kỹ thuật khác cũng có những kỹ thuật con mới. Và ngoài ra, học viên sẽ được làm quen và học hỏi thêm nhiều kỹ thuật nail chuyên nghiệp hơn. Biết cách vẽ nail, đính đá, gắn các chi tiết lên nail, làm nổi nail từ cơ bản đến nâng cao… Chung quy lại, khi tham gia khóa học nail, bạn không chỉ được học cắt tỉa móng mà còn được học tất tần tật những vấn đề liên quan đến làm đẹp nail. Việc học không có gì là dễ dàng, học nail cũng vậy. Điều cần làm ngay bây giờ là hãy tìm cho mình một nơi học thật sự uy tín, chất lượng. Thường xuyên được luyện tập để chắc tay nghề. Tự tin hành nghề sau khi đã tốt nghiệp.

    5. Những điều bạn được học khi tham gia khóa học
    Làm nail là từ mà người Việt hay sử dụng. Thực chất, đây là dịch vụ thời trang vẽ móng rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Là dịch vụ làm đẹp chuyên về hoạt động chăm sóc thẩm mỹ và cung cấp dịch vụ chăm sóc móng tay, móng chân, nuôi, cắt móng tay, cắt da, nối móng… Người làm nghề nail thường được gọi là nhân viên làm móng hoặc nghệ nhân làm móng. Đây là loại hình dịch vụ thiên về mỹ thuật. Học viên tham gia khóa học nail sẽ được học tất tần tật những kỹ thuật để trở thành một nghệ nhân làm móng. Một số kỹ thuật được học cố định như: Xử lý móng, cắt da, nối móng, sơn móng, vẽ móng… Ngoài ra, học viên còn được học những kỹ thuật làm móng hiện đại như đính đá, đắp bột, hay đắp móng giả…

    [​IMG]
    Những kỹ thuật làm nail cơ bản

    Nghề nail tại nước ngoài, nhất là nước Mỹ
    Ở nước ngoài, nghề nail là nghề rất được ưa chuộng. Thu nhập nghề nail tại nước ngoài cũng rất lớn. Nhu cầu làm đẹp của người nước ngoài cao hơn rất nhiều so với Việt Nam. Tại Việt Nam, giá một bộ nail dao động từ 120-300k. Nhưng ở nước ngoài, con số này còn nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, khách nước ngoài rất yêu thích việc làm đẹp móng tay và làm thường xuyên. Họ chăm sóc móng như chăm sóc da mặt của chính mình. Vì vậy, nghề làm nail tại nước ngoài rất phát triển và còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Thực tế thì rất nhiều người thợ nail từ Việt Nam sang nước ngoài lập nghiệp, cụ thể là nước Mỹ. Họ có thu nhập khủng, mở được một cửa tiệm lớn, mua nhà, mua xe….

    [​IMG]
    Một tiệm làm nail tại Mỹ

    Tổng kết lại những nội dung về một khóa học nail cơ bản tại K Beauty
    Trên đây là những điều thú vị, những nội dung cơ bản về những khóa học nail cơ bản. Những nội dung mà những giảng viên sẽ cho bạn biết khi tham gia khóa học. Những điều cơ bản và dễ dàng nhất. Những khó khăn và bất lợi của từng học viên. Những cơ hội nghề nghiệp, định hướng và tầm nhìn nghề nghiệp dành cho học viên. Giúp học viên nắm bắt được những điều cơ bản nhất của khóa học, những định hướng riêng và xây dựng kế hoạch riêng cho bản thân mình.
    Xem thêm tại trang
     
Chủ đề tương tự: Điều thú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail NHỮNG ĐIỀU NÀNG CẦN BIẾT TRƯỚC KHI SƠN MÓNG TAY GEL 7/10/23
Salon Tóc - Nail Khi làm việc ở nước ngoài mà làm nail, chú ý điều gì 3/12/22
Salon Tóc - Nail Chăm sóc da mùa đông và những điều cần lưu ý! 15/11/21
Salon Tóc - Nail Rụng tóc không phải là điều đáng lo ngại 28/9/15
Salon Tóc - Nail Chăm sóc tóc và những điều cần biết 10/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!