laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều thú vị ít biết về thời trang

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi ngày bạn mặc quần áo và bạn xem đó là một thói quen bình thường và là điều hiển nhiên nhưng có những điều rất thú vị xung quanh bộ quần áo mà bạn mặc chắc chắn bạn không bao giờ để ý tới. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng cách mà chúng ta mặc đồ lại mang tính quyết định lớn đến tâm tư tình cảm cũng như sự thành công của chúng ta và cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với người xung quanh nữa.

    Để chứng minh điều đó hãy đến với thế giới quan ao gia si để chúng ta có thể cảm nhận rõ hơn. Bạn có công nhận rằng nhưng thứ mà bạn sẽ chọn là những thứ mà bạn rất thích, bạn nghĩ nó đẹp và hợp với bạn phải không nào? Đó chính là sự phản ánh rất chính xác của bộ đồ nói về tính cách của bạn. Nói một cách ngắn gọn thì phong cách ăn mặc sẽ là chiếc gương phản chiếu chính con người bên trong của mỗi chúng ta.

    [​IMG]
    Điều thú vị ít biết về thời trang bạn nên biết

    Có một điều thú vị là chúng ta sẽ trở thành cái chúng ta mặc. Cụ thể khi diện một bộ đồ hết sức “ngầu” thì người khác sẽ đánh giá bạn là một người cá tính, khi diện đồ “hở bạo” thì ngay lập tức biến thành một cô nàng gợi cảm, sexy,… Từ đó có thể kết luận được rằng chúng ta có thể biến mình trở thành một con người khác mới lạ hơn nhờ vào sự thay đổi trong cách ăn mặc. Cũng vì đó mà hãy đến ngay những nơi buôn bán quần áo giá sỉ để tha hồ chọn cho mình thật nhiều quần áo.

    [​IMG]
    Những bộ đồ đẹp giúp bạn trở nên đẹp hơn

    Có thể thấy nhờ thời trang mà bạn có thể “điều khiển” cho người khác đánh giá bạn theo cách mà bản thân muốn. Nhưng rất tiếc là có rất nhiều người chưa hiểu được điều này nên chưa biết cách để tận dụng sức mạnh của thời trang. Một điều thú vị khác nữa mà thời trang mang lại đó là không những cho bạn sự tự tin và thu hút và còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ hơn nếu như bạn có một gout ăn mặc thật tinh tế đấy. Vậy nên hãy tìm cho mình ngay một nhà cung cấp quần áo giá sỉ gần nhất để thỏa thích mua sắm nhé.
     
Chủ đề tương tự: Điều thú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Á Ngân đeo túi sành điệu và đẹp lung linh, áo thun công sở 27/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Kiểu áo khoát sành điệu và đẹp vs áo thun công sở 23/8/18
Thời Trang - Phụ kiện Sạch và sành điệu với ủng đi mưa và áo thun 16/8/18
Thời Trang - Phụ kiện Hột xoàn, những điều cần biết về loại trang sức thượng lưu này 9/3/16
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!