laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị bệnh lậu cho trẻ nhỏ cần chú ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 14/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị bệnh lậu cho trẻ nhỏ phải chú ý những gì là điều mà nhiều bố mẹ quan tâm. Bệnh lậu ở trẻ nhỏ thường không được phát hiện sớm do có dấu hiệu giống những bệnh lí khác, khi đến thăm khám thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới những biến chứng nặng nề cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Ở trẻ nhỏ nguyên nhân bệnh lậu là bệnh gì? chủ yếu do lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường, người chăm sóc trẻ tay bị dính khuẩn lậu có thể lây sang trẻ khi chăm sóc. Biểu hiện của trẻ chỉ có sưng đỏ, có mủ vàng ở khóe mắt. Khi bị lây ra những bộ phận khác thì biểu hiện cũng giống như biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới và nam giới.
    Điều trị bệnh lậu ở trẻ cần chú ý những gì?:
    - Khi thấy những biểu hiện khác lạ, bố mẹ phải cho trẻ đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
    - Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị, không được tự ý điều trị cho trẻ tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
    - Cung cấp đầ đủ các chất dinh dưỡng, giúp trẻ tăng sức đề kháng, điều trị bệnh lậu tốt nhất.

    [​IMG]

    Hi vọng những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có thể giúp ích cho mọi người quan tâm. Còn băn khoăn về bất kì điều gì bệnh lậu nguyên nhân, chữa bệnh lậu, phòng bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!