laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị bệnh lậu như thế nào mới hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khanhcool, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    khanhcool New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và làm bệnh tái phát ở cả nam và nữ giới

    Những thủ phạm gây ra bệnh lậu
    Chúng ta hẳn đều đã nghe qua về bệnh lậu. Bệnh lậu là một bệnh tình dc thường gặp và được phát hiện từ khá lâu đời. Bệnh do khuẩn lậu cầu gây ra, chủ yếu lây truyền qua đường tình dc hoặc những hành vi tình dc gây truyền nhiễm. Bệnh lậu ở nam giới thường do tiếp xúc tình dc mà nhiễm phải. Do đó, quan hệ tình dc không an toàn trở thành con đường chủ yếu lây truyền bệnh lậu. Những nguyên nhân chủ yếu gồm :
    >>> Xem thêm : hình ảnh bệnh lậu

    1. Nhiễm gián tiếp: chỉ con đường lây không qua tình dc. Người bệnh bị lây do tiếp xúc với dịch tiết hoặc các dụng cụ bị nhiễm bẩn, bao gồm khăn, bồn tắm, bồn cầu,...
    2. Nhiễm qua vết thương hở: lậu cầu khuẩn thông qua sự tiếp xúc với những vết thương trên da mà xâm nhập vào cơ thể, tiềm ẩn vài ngày và sinh sôi đến khi đủ số lượng rồi bắt đầu phát bệnh.
    3. Quan hệ tình dc không an toàn: là nguyên nhân chủ yếu. Người mắc bệnh lậu là nguồn truyền nhiễm, tốc độ lan truyền nhanh chóng, dễ lây, thường nhiễm sau 3-5 ngày sẽ phát bệnh
    [​IMG]

    Những nguyên nhân làm bệnh hay tái phát:
    1. Phương pháp điều trị không khoa học: rất nhiều bệnh nhân sau khi mắc bệnh không đến các bệnh viện chính quy mà tìm đến các phòng khám nhỏ lẻ không đạt tiêu chuẩn điều trị; hoặc uống thuốc không đủ liều, không đủ thời gian dẫn đến chỉ điều trị được triệu chứng mà không dứt điểm bệnh.
    2. Xem nhẹ việc điều trị các bệnh truyền nhiễm khác: thường gặp có chlamydia, mycoplasma, staphylococcus,... tuy là có cách điều trị bệnh lậu, nhưng những khuẩn kể trên vẫn tiềm ẩn trong cơ thể, làm cho bệnh tình dây dưa khó trị.
    >>> Có thể bạn quan tâm: hình ảnh bệnh lậu ở nam

    3. Bạn tình không được điều trị cùng lúc: nhiều người cố ý che dấu bệnh tình của mình với đối tác, đặc biệt là giữa hai vợ chồng, và vẫn sinh hoạt tình dc như bình thường, làm cho bệnh lây nhiễm, rồi cứ lây qua lây lại thì có chữa kiểu gì thì bệnh cũng không thể khỏi được.
    4. Tih thần căng thẳng mệt mỏi: sau khi biết mình bị bệnh, người bệnh căng thẳng và sợ hãi, chịu nhiều áp lực tâm lý, làm mất cân bằng hệ thống tiết niệu, làm cho bệnh cứ tái phát mãi không thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!