laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị bệnh rối loạn tiền đình như thế nào hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh rối loạn tiền đình là một trong những căn bệnh ngày càng phổ biến và đang gây nhiều phiền toái ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe đang gây khó chịu với nhiều người khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, công việc của bạn. Một số trieu chung benh roi loan tien dinh như chóng mặt, ù tai, hoa mắt, đầu lúc nào cũng cảm thấy nặng đầu, nôn khan. Đặc biệt là vào buổi sáng khi thức dậy bạn thường không muốn dậy và chóng mặt muốn nằm lại đó
    [​IMG]

    Đối với những người bị rối loạn tiền đình nhẹ chỉ cần nghỉ ngơi một lát sẽ đỡ, còn đối với những người bị bệnh rối loạn tiền đình nặng thì việc đó sẽ khó khăn hơn nhiều và thường chỉ nằm yên ở một tư thế không thể quay hoặc nằm nghiêng hoặc dậy được. Vì khi dậy sẽ dẫn đến tình trạng chóng mặt buồn nôn dữ dội khiến bạn không dậy được. Khi mở mắt ra sẽ thấy mọi thứ thật là điên đảo vi diệu.

    Chính vì vậy cần phải có một cách điều trị bệnh rồi loạn tiền đình hiệu quả để bạn nhanh lấy lại được sự nhanh nhậy hoạt bát như ngày nào.

    Theo lời khuyên của các bác sĩ để điều trị bệnh rồi loạn tiền đình thì bạn nên đến các cơ sở ý tế để khám và xác định đúng bệnh và có chỉ định điều trị từ bác sĩ chuyên khoa.

    Một trong những cách trị những cơn chóng mặt khủng khiếp của các người bệnh khi mắc phải đó là cần phải kịp thời để người bệnh năm ở nơi yên tĩnh, tránh ánh sáng mạnh với tư thế nằm nghiêng trái hoặc phải hoặc có thể nằm ngửa. Nếu người bệnh muốn nôn thì nên để nôn hết ra nhưng sau đó cần phải cung cấp một lượng nước để bù lại vào cơ thể của người bệnh nước và điện giải; orezol là dung dịch được lựa chọn. Và việc sử dụng thuốc điều trị bệnh rối loạn tiền đình thì bạn phải nghe theo lời chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không nên tự đi mua thuốc về để điều trị

    Để điều trị bệnh rối loạn tiền đình đạt hiệu quả thì người bệnh ngoài uống thuốc thì phải có chế độ tập luyện thường xuyên với một số động tác như sau:

    – Tập đầu và cổ: Ngửa cổ ra đồng thời thân mình hơi uốn về đăng sau thực hiện khoảng 15 lần. Nằm ngửa trên giường để một tay ở đỉnh đầu một tay ở dưới cằm sau đó thực hiện động tác xoay sang trái rồi xoay sang phải sao cho có tiếng kêu răng rắc là tốt nhất. Sau đó lồng các ngón tay với nhau để sau gáy kéo mạnh gập cằm về phía ngực khoảng 10 lần.
    Xem thêm: Người bị bệnh rối loạn tiền đình uống thuốc gì

    – Xoa mặt, mắt, tay: Sử dụng bàn tay xiết mạnh vào nhau cho đến khi nong và sau đó xoa đều nên mặt và hốc mắt. Thực hiện các động tác trên vào những nút thần kinh tai và lặp đi lặp lại những động tác đó hằng ngày và thực hiện khoảng 10 lần.

    Tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng kết hợp với việc thực hiện một số động tác sau đây như đi lại nhẹ nhàng khoảng 8-10 phút, đứng 2 chân rộng bằng vai cúi đầu cuống, ngón tay chạm vào ngón chân cái, vung hai tay và quay mặt về phía bên trái rồi về phía bên phải hết cỡ. Làm như vậy khoảng 10 lần nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc điều trị bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!