laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị căn bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi petduy, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    petduy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi các b.sĩ chuyên khoa cháu năm nay 21 tuổi, do một lần say rượu và quan hệ với bạn trai mới quen mà bây giờ ở bộ phận sinh dục của cháu thường xuyên ra khá nhiều dịch âm đạo ra, cần có mủ hay mùi hôi khó chịu. Dịch chảy nhiều về buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Mỗi khi đi tiểu cháu cảm thấy khá buốt, tiểu ra mủ, đôi lúc còn thấy rát. Cháu đang khá lo lắng vì k biết cơ thể mình cần nhiễm bệnh lý gì k. Cháu cũng ko dám nói việc làm này với bố mẹ vì sợ họ lo lắng. Xin những bác sĩ cho thấy, cần phải cháu đang nhiễm bệnh lý lậu không? Nếu đúng là căn bệnh lậu thì bác sỹ xếp vào cháu hỏichữa căn bệnh lậu triệt để bao nhiêu tiền? Cháu xin cảm ơn!

    Trả lời : Chào bạn, theo như những biểu hiện bạn miêu tả trong thư thì chức năng bạn đã nhiễm căn bệnh lậu là khá cao. Bởi triệu chứng chủ yếu của căn bệnh lậu ở nữ giới thường là (dịch âm đạo ra khá nhiều, có mủ, có mùi hôi tương đối khó chịu. Dịch ra nhiều về buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ: người bệnh cần có cảm giác rát khi đi tiểu tiện. Viêm hậu môn trực tràng: Xuất hiện triệu chứng viêm đau, tương đối khó chịu ở hậu môn và trực tràng. Đau họng do nhiễm lậu cầu sau khi quan hệ tình dục qua miệng với người vợ nhiễm lậu).

    Về chi phí trị căn bệnh lậu thì trên thực tế ko có một mức chi phí trị chi tiết mà tùy thuộc vào tình trạng tổn thương của bệnh lý, quá trình, kỹ thuật chữa trị, cũng như csyt chuyên khoa nơi bạn tới để điều trị. Giữa cơ sở y tế công lập hoặc các phòng khám tư nhân mức chi phí này sẽ có một sự chênh lệch đặc biệt định.


    Ví dụ như khi bạn tới các phòng khám chất lượng, cần có đội ngũ y thầy thuốc trình độ chuyên môn cao, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chữa trị tốt, với nhiều người thành công. Lúc này mức chi phí bạn chi ra để phục vụ tiến trình chữa trị đương nhiên sẽ cao hơn ở các ttyt bình thường.


    Và nếu tình trạng tổn thương bệnh lý khá lớn, người bệnh hay bị tái phát thì tiến trình chữa trị sẽ kéo dài, chi phí chữa cũng từ đó mà tăng lên, tốn kém hơn. Do đó, muốn tiết kiệm chi phí bạn nên đi chữa càng sớm càng tốt.


    Về hiện tượng rõ ràng của bạn, do chúng tôi chưa biết mức độ bệnh lý của bạn là gì, nhu cầu, mong muốn trị căn bệnh của bạn như thế nào,... nên chúng tôi không thể trả lời một phương án chính xác đưa bạn mức chi phí chi tiết. có nhiều người bệnh do ham rẻ mà mua những loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ về chữa hoặc đến những ttyt k đủ điều kiện để chữa trị bệnh lý này đã phải lĩnh tác hại là “Tiền mất tật mang”. Vì thế, bạn nên sáng suốt hoặc tuyệt đối đi theo vết xe đổ của người khác.

    [​IMG]

    Bạn có thể đến trung tâm y tế đa khoa uy tín để được kiểm tra, làm rõ mức độ tổn thương của bệnh lý, sau đó các bác sĩ sẽ liệt kê ra câu trả lời thật phổ biến xác xếp vào bạn về số chi phí phải bỏ ra để chữa trị. Tại bệnh viện, để phục vụ một cách tối đa nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh của mọi người, cũng như để nâng cao thành công chữa trị, những trang thiết mắc y tế, kỹ thuật, nguồn lực về con người (y b.sĩ, điều dưỡng và nhân viên phục vụ) đều được chú trọng đầu tư. Hàng nghìn bệnh nhân nhiễm căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu đã được những b.sĩ thăm khám, tư vấn hay chữa trị thành công.


    Chúc bạn nhanh chóng hết bệnh!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!