laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là bệnh gì? Là một loại virus HPV gây nên trong HPV lại có một loại virus DNA gây u nhú ở người, chọn lọc ở da và niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác như cơ, xương, nội tạng. Khi bị nhiễm virus HPV thì thường xuất hiện những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay những tổn thương phẳng. Khi các mụn này xuất hiện ở bộ phận sinh dục thì gọi là mụn cóc sinh dục hay mồng gà hay sùi mào gà.

    Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ giới
    Sùi mào gà lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn
    Theo thống kê có đến 95% người quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà đều bị lây nhiễm. Các bác sĩ cho biết, khi quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà kể cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục virus có thể từ những vùng da tổn thương hay từ nốt sùi bị đứt rụng lây truyền sang cho bạn tình.

    Di truyền
    Mẹ mắc sùi mào gà khi mang thai có thể lây sang con qua đường máu hoặc do phôi thai trực tiếp nhiễm virus HPV của người mẹ. Cũng có trường hợp mắc bệnh qua đường sinh sản của người mẹ hoặc lây khi tiếp xúc mật thiết với mẹ.

    Dấu hiệu bị sùi mào gà ở nữ
    Ở nữ giới, thường bắt gặp sùi mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém kèm theo có thai các nốt sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.

    Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Nhưng khi sùi mào gà phát triển to có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hay sờ nắn có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại các sùi có nhiều mủ. Có trường hợp bệnh nhân bị sốt hoặc đau đớn.

    Sau khi lây bệnh từ 1- 6 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    Để rút ngắn thời gian chữa sùi mào gà và sớm thoát khỏi ưu phiền thì các bạn hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ

    Bạn đọc tham khảo thêm: Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Điều trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!