laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh lây qua đường tình dục do virus HPV gây ra.

    Bệnh sùi mào gà phát triển chủ yếu do quan hệ tình dục sớm, quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình hoặc có thể xâm nhập vào cơ thể do tiếp xúc với da, niêm mạc.

    Biểu hiện sùi mào gà ở nam

    Sau thời gian nhiễm bênh, do cơ thể nam giới khác với nữ giới nên thời gian ủ bệnh lâu hơn là từ 2-9 tháng ủ bệnh.

    Sau khi phát bệnh các mụn sùi mào gà bắt đầu mọc những u nhú dày đặc, mềm và mọc thành từng đám cao dần lên có đường kính 1 – 2 mm hoặc dẹt trong trắng hồng hoặc trắng xám.

    Bệnh lây lan rất nhanh, đặc biệt là các nốt sùi bị xây xước sẽ lây lan sang vùng bên cạnh và tạo thành một mạng mới, và lây nhiễm cho người khác rất dễ dàng.

    Bệnh sùi mào gà càng phát triển càng liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

    Sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, da bìu, phần đầu của niệu đạo.

    Bệnh dễ bị tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp vệ sinh kém, kèm theo một số bệnh như lậu kết hợp các nốt sùi mào gà tạo thành một khối lớn, to bằng nắm tay tiết dịch rất hôi thối.

    Bệnh sùi mào gà thường không gây đau đớn, nhưng khi bị cọ xát gây xây xước có thể làm chảy máu hoặc chảy mũ. Những chất dịch này rất dễ lây nhiễm sang chỗ khác hoặc lây nhiễm cho người khác nếu tiếp xúc.

    Bệnh sùi mào gà nếu để lâu gây viêm nhiễm cơ quan sinh sục, hậu môn, viêm vùng miệng nếu mắc bệnh ở miệng…nếu tình trạng bệnh càng để lâu có thể dẫn tới ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng…

    Triệu chứng sùi mào gà ở nam

    Biểu hiện triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới có thể ở bộ phận sinh dục, ở hậu môn, trực tràng, niệu đạo, bàng quang, hoặc ở miệng,… tùy vào hình thức lây nhiễm. Theo đó, khi nhiễm sùi mào gà, nam giới sẽ bắt đầu thấy xuất hiện các sùi nhỏ, mềm, nhú gai có đường kính từ 1- 2mm, hình dạng giống đĩa bẹt, màu hồng. Lâu dần, các sùi nhỏ này sẽ phát triển thành những gai có thể dài hàng cm và liên kết với nhau thành mảng rộng, khi quan sát bằng mắt thường có thể thấy giống với hoa mào gà, hoa súp lơ.

    Khi xuất hiện các tổn thương sùi mào gà, nam giới thường không thấy đau đớn. Thế nhưng, một khi các nốt sùi đã phát triển quá lớn sẽ gây cho nam giới cảm giác vướng víu. Lúc sờ vào có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi mang nhiều mủ. Một số trường hợp có thể bị sốt cao.

    Điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà

    Điều trị tại chỗ bị có thể dùng dung dịch bôi lên mặt và lên gốc của u đầu nhọn ẩm ướt , mỗi tuần 1 lần. Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra.

    Sau đó dùng thuốc có thể làm cho tế bào tầng ngoài của u đầu nhọn ẩm ướt bị hoại tử bong ra, ở đó trở nên bằng phẳng.

    Hiệu quả điều trị bằng phương pháp làm đông lạnh cũng tốt, cũng có thể gây tê cục bộ rồi đốt điện. Trong trường hợp khối u quá to có thể lấy dao phẫu thuật để cắt hoặc cắt bỏ bằng dao điện.

    Bạn đọc tham khảo thêm: Điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Điều trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!