laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị kinh không đều hiểu quả ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vòng kinh không đều
    Hầu hết phụ nữ có chu kỳ thường xuyên có từ 11 đến 13 chu kỳ kinh nguyệt mỗi năm. Tuy nhiên, cơ thể phụ nữ đang thay đổi mãi mãi. Theo thời gian, mỗi người phụ nữ nghi ngờ rằng chu kỳ kinh nguyệt của mình là bất thường đối với một lý do nào khác.

    Điều quan trọng là phải nhớ rằng chu kỳ của mỗi phụ nữ là khác nhau, do đó, "chu kỳ bình thường" của bạn có thể không giống như người bạn tốt nhất của bạn "chu kỳ bình thường." Tuy nhiên, một số lý do phổ biến cho một khoảng thời gian để thể không đều.

    Bởi vì chu kỳ của mỗi phụ nữ là khác nhau, và bởi vì có rất nhiều yếu tố gây ra một chu kỳ không đều, đôi khi nó có thể được khó khăn để xác định một lý do chính xác cho các bất thường. Giai đoạn này thường không thường xuyên trong vài năm đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Điều này là bởi vì cơ thể vẫn đang phát triển sự cân bằng nội tiết tinh tế dẫn đến một chu kỳ thường xuyên. Một nguyên nhân phổ biến của một thời kỳ bất thường hay bỏ qua là mang thai.

    Nguyên nhân kinh nguyệt không đều gì?
    Lứa tuổi
    Trong vài năm đầu tiên sau khi kinh nguyệt bắt đầu, thời gian thường không đều trong khi các hormone kiểm soát chu kỳ kinh nguyệt đạt được một sự cân bằng. Họ cũng có thể là bất thường vào cuối năm khi kinh nguyệt phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh đạt - bắt đầu thời kỳ mãn kinh khi nó được 12 tháng kể từ một thời kỳ kinh nguyệt.

    Những bất thường là bình thường và phổ biến. Nhưng có những thời điểm khác trong cuộc sống của phụ nữ và các điều kiện khác có thể dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt không đều.

    Mang thai
    Nguyên nhân phổ biến nhất của một giai đoạn bỏ qua là mang thai. Cho đến khi bạn biết chắc chắn nếu bạn đang mang thai hay không, bạn nên đối xử với mình như thể bạn đang có. Đây là một ví dụ khi bạn nên gọi OB của bạn / GYN hoặc nữ hộ sinh. Bạn có thể sử dụng một xét nghiệm thử thai tại nhà, nhưng nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn có thể sử dụng các xét nghiệm khác để xác định xem bạn đang mang thai và bao xa cùng bạn, ngoài việc thông báo cho bạn về những gì khác bạn cần phải làm cho một thai kỳ khỏe mạnh.

    điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả nhất là dựa theo nguyên nhân dẫn đến bệnh:
    Điều trị kinh nguyệt không đều theo nguyên nhân của nó: Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt có thể là bệnh u nang buồng trứng, viêm nội mạc tử cung, bệnh u xơ tử cung, u hoặc do các dị thương trên tuyến giáp… gây nên. Ngoài ra, kinh nguyệt không đều cũng có thể do sau khi sinh nở hoặc sau khi sảy thai hoặc nạo phá thai không an toàn dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều. Khi đã xác nhận được nguyên nhân dẫn đến bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra những cách điều trị kinh nguyệt không đều phù hợp cho từng trường hợp bệnh. Có thể sử dụng phương pháp điều hòa lại nội tiết tố nữ giúp kinh nguyệt ổn định lại...

    Chữa trị kinh nguyệt không đều theo phương pháp chuyển hóa: Đây là cách chữa trị sử dụng cân bằng nội tiết kết hợp vật lí trị liệu để loại bỏ sự ứ mật của cơ thể đồng thời điều hòa khí huyết khiến mức độ tiết estrogen và progesterone đạt trạng thái tốt nhất giúp chị em phụ nữ điều hòa lại chu kỳ kinh nguyệt.

    Điều trị kinh nguyệt không đều theo Cân bằng nội tiết tố nữ: Cân bằng nội tiết tố nữ bằng phương pháp biện chứng là cách sử dụng các bài thuốc Đông Y, dựa vào tình trạng riêng của từng bệnh nhân mà tiến hành điều trị biện chứng, thông qua điều tiết khí huyết, loại bỏ sự tắc nghẽn, điều hòa chức năng các cơ quan khác từ đó điều hòa kinh nguyệt.
     
Chủ đề tương tự: Điều trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!