laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị kinh nguyệt không đều hiểu quả tốt nhất tại đây

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói chu kỳ kinh hay có kinh nguyệt không đều đó là chu kỳ kinh không ổn định. Lượng máu mất đi sau những ngày hành kinh quá ít hoặc quá nhiều. Khi đó, chậm kinh, thưa kinh, ít kinh, xuất huyết giữa kỳ kinh, thống kinh, vô kinh có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau.

    Khi kinh nguyệt không đều phải làm sao?
    Kinh nguyệt không đều khiến nhiều bạn gái lo lắng. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà nó còn gây ra những băn khoăn cho các bạn về tình trạng sức khỏe của mình.

    Phải làm sao khi kinh nguyệt không đều? Là câu hỏi đặt ra cho các bạn gái muốn đi tìm cho mình giải pháp giúp điều hòa kinh nguyệt và ổn định tâm lý.

    Khi nhận thấy những biểu hiện như: Chu kỳ kinh nguyệt ngắn, dài thất thường hoặc lượng máu kinh khi ít khi nhiều, số ngày hành kinh không đều đặn qua mỗi tháng, trong thời gian hành kinh bị đau bụng, khó chịu, mệt mỏi…Đây là những biểu hiện tiêu biểu của chu kỳ kinh nguyệt bị đảo lộn gây nên hiện thượng kinh nguyệt không đều.

    Kinh nguyệt không đều nguyên nhân
    - Khi mới có kinh, do cơ thể có sự thay đổi mạnh mẽ về tâm lý và sinh lý. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng vì sẽ mất một thời gian dài để chu kỳ kinh ổn định.

    - Nhịp độ sinh hoạt hàng ngày không ổn định: thức quá khuya, thiếu ngủ, có nhiều yếu tố gây stress căng thẳng, lo phiền, đau khổ… hay có sự thay đổi môi trường sống cũng có thể khiến kỳ kinh nguyệt của bạn gái không đều hoặc có những tháng bị chậm kinh.
    - Rối loạn tiêu hóa do chế độ ăn uống không hợp lý cũng dẫn tới hiện tượng rối loạn kinh nguyệt.

    - Nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm hay các bệnh phụ khoa cũng đều ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

    - Việc sử dụng một số loại thuốc hormone nếu dùng không đúng sẽ dẫn đến rối loạn kinh nguyệt.

    - Không sử dụng biện pháp tránh thai khi quan hệ tình dục sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng gặp trứng, khi đó hiện tượng kinh nguyệt sẽ không xảy ra.

    - Nếu nhiễm khuẩn sau sinh, sau nạo thai, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, rối loạn hoạt động vùng dưới đồi, bệnh lý tuyến yên… cũng khiến kinh nguyệt bị rối loạn.

    Điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả:
    Để đưa ra được những phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều hiểu quả thì bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra, làm xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều ở bạn là gì thông qua các thiết bị nội soi âm đao, soi ổ bụng, soi buồng tử cung, siêu âm, đồng thời kết hợp với kiểm tra nội tiết tố sinh dục. Sau đó bác sỹ sẽ đưa ra kết luận và có phương pháp điều trị tốt nhất giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!