laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

điều trị lậu bao nhiêu lâu thì khỏi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 27/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa khương trung thì benh lau là một căn bệnh khó chữa, dễ tái phát nên người mang bện cần phải tuân thủ đúng theo liệu trình chữa của bác sỹ thì mới có thể diệt bệnh triệt để. Vậy điều trị benh lậu cần bao nhiêu thời gian? lậu là bệnh gì ? bệnh lậu chữa có lâu không? Là mối ưa chuộng của đông đảo người bệnh gửi về hòm thư điện tử của phòng khám.
    [​IMG]
    benh lau là loại bệnh xã hội có độ lây nhiễm cao, thời gian ủ bệnh cũng nhanh, chỉ 1 – 3 tuần sau khi quan hệ hay sự đụng chạm với bệnh nhân là bạn đã xuất hiện các triệu chứng của bệnh. Các biểu hiện của lậu ở nữ giới thường không rõ ràng như ở nam giới nên khó nhận thấy hơn, do đó mà đa số nữ giới hay mắc benh lau mãn tính, gây khó khăn cho việc điều trị.


    Bác sỹ cho rằng bệnh lậu chữa trong bao lâu phụ thuộc vào phần lớn yếu tố như phương pháp chữa trị, đi chữa bệnh sớm hay muộn, bệnh ở giai đoạn nào…Chính do vậy rất khó có thể xác định được một con số cụ thể về thời gian điều trị bệnh lậu. Vì vậy nếu muốn biết bẹnh lậu điều trị trong bao lâu thì bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau đây:

    - Đầu tiên là dựa vào tình trạng bệnh: nếu như đi khám sớm khi bệnh mới phát (nghĩa là giai đoạn cấp tính), lúc này phạm vi nhiễm trùng chưa rộng, vi khuẩn chưa mạnh thì việc chữa trị sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều, sức khỏe người bệnh cũng không bị ảnh hưởng. Còn đến khi bệnh phát triển sang quá trình kinh niên, nhất là những người bị benh lau lâu năm thì việc chữa trị sẽ phức tạp hơn, khó khăn hơn, thời gian chữa trị bệnh cũng kéo dài hơn nhiều.

    Vậy bị lậu cấp tính chữa bao lâu thì khỏi? Chữa bệnh lậu cấp tính bao giờ cũng nhanh và ít thời hơn so với lậu mãn tính. ngoại giả tùy theo sức đề kháng của từng người, mức độ biểu hiện của bệnh cũng như chữa trị bằng biện pháp nào mà có thời gian bình phục khác nhau.

    Lậu mãn tính chữa bao lâu thì khỏi? Thời gian chữa lậu mãn tính sẽ kéo dài hơn lậu cấp tính. Thậm chí nếu người có bệnh không tuân thủ đúng theo phác đồ chữa của bác sỹ chuyên khoa thì thời gian chữa càng lâu hoặc có thể không dứt điểm được. Đặc biệt bệnh thời kỳ này nếu không chữa dứt điểm còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội sinh sản của cả nam và nữ.

    - Tiếp theo chữa benh lậu lâu không phụ thuộc vào phương pháp mà người bệnh lựa chọn để chữa là gì? Tất nhiên các phương thức chữa benh lậu truyền thống, lạc hậu (như chữa bằng Đông y…) không công nghệ sẽ kéo dài thời gian chữa trị bệnh, đồng thời gây ra tốn kém tiền của mà bệnh không triệt để. Còn đối với giải pháp hiện đại, kỹ thuật có thể tiêu diệt nhanh virut gây bệnh nên sẽ rút ngắn thời gian chữa trị bệnh.

    - Mắc bệnh lậu điều trị bao lâu thì khỏi tùy thuộc vào sức đề kháng của mỗi người. Những người có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng tốt thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn. Còn với người sức đề kháng kém thì cần thời gian dài hơn để đảm bảo tiêu diệt triệt để được virut gây bệnh.

    - Ngoài ra chữa bệnh lậu bao lâu thì khỏi hẳn cũng phụ thuộc vào việc người có bệnh có tuân thủ đúng theo liệu trình điều trị cũng như hướng dẫn về chế độ sinh hoạt của bác sỹ chuyên khoa hay không, ví dụ như có quan hệ tình dục khi đang điều trị, có uống đúng thuốc, đúng liều hay không…Đặc biệt đối với người bệnh đã có vợ hoặc chồng, khi điều trị cần kết hợp chữa cả vợ và chồng để mang lại kết quả cao nhất, đồng thời ngăn chặn khả năng bị tái phát.

    điều trị bệnh lậu ở đâu ? Nếu như bạn muốn chữa bệnh lậu một cách nhanh nhất mà lại mang lại kết quả cao, diệt bệnh tận gốc thì hãy đến phòng khám đa khoa khương trung . Đây là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội chữa trị bệnh lậu do Sở y tế cấp phép hoạt động. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sỹ giỏi, điều trị lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene công nghệ Mỹ tốt nhất hiện nay, đảm bảo sẽ rút ngắn thời gian chữa bệnh lậu và mang lại kết quả cao nhất, đồng thời phòng ngừa được khả năng bệnh tái phát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!