laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị nhiệt chữa Chuột rút kinh nguyệt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuột rút thường được gây ra bởi sự co thắt cơ bắp, mặc dù trong một số trường hợp, chúng cũng có thể là kết quả của cục đông máu. Nếu bạn đang đi qua các cục máu đông trên nhiều hơn một cơ sở thường xuyên - đặc biệt là nếu bạn đang đi qua họ mỗi giai đoạn - chắc chắn nên nói với bác sỹ khám phụ khoa của bạn tại địa chỉ khám phụ khoa uy tín , vì điều này có thể là một dấu hiệu của một rối loạn nghiêm trọng hơn.

    Khi các triệu chứng của thời kỳ hàng tháng trở nên cực đoan, nhiều phụ nữ sẵn sàng thử bất cứ điều gì để thoát khỏi những đau đớn và cảm thấy đủ để hoạt động trở lại bình thường. Nếu bạn thấy mình trong tình huống này, tham khảo danh sách sau đây, trong đó bao gồm tại nhà thuốc cho chuột rút kinh nguyệt cũng như các giải pháp y tế.

    • Điều trị nhiệt chữa Chuột rút kinh nguyệt

    [​IMG]

    Xử lý nhiệt có thể là một biện pháp khắc phục tại nhà rất hiệu quả đối với chuột rút kinh nguyệt liên quan đến cả co thắt cơ và các cục máu đông. Hơi nóng làm dịu cơ bắp co thắt và giúp các cục máu đông lớn phá vỡ thành các mảnh nhỏ được dễ dàng hơn để vượt qua.

    Hãy thử sử dụng một miếng đệm nóng trong 20 phút. Đặt miếng đệm nóng hoặc bụng hoặc lưng dưới, tùy thuộc vào nơi chuột rút hiện nay là nghiêm trọng nhất.

    Bạn cũng có thể thử ngâm mình trong bồn tắm nước nóng. Nhiều phụ nữ thấy nước ấm rất hiệu quả trong việc chống đau bụng kinh, đặc biệt là khi bị chuột rút được tỏa khắp vùng bụng, lưng và đùi trên trong một khu vực quá lớn để được giải quyết bằng một miếng đệm nóng.

    • Trà hoa cúc chữa Chuột rút kinh nguyệt

    Điều quan trọng là đính kèm một lời cảnh báo. Một số phụ nữ bị chuột rút và chảy máu thậm chí nhẹ trong suốt thời kỳ thường xuyên trong những tháng đầu của thai kỳ. Trà hoa cúc được nghi ngờ có khả năng gây sẩy thai, hoàn toàn chắc chắn rằng bạn không mang thai trước khi sử dụng tùy chọn này.

    Nếu bạn biết một thực tế rằng bạn không mang thai, mặc dù, một cốc mạnh của trà hoa cúc chắc chắn là tốt. Nhiều phụ nữ tham khảo các loại thảo dược như thuốc giãn cơ bắp tự nhiên, nhưng không có tác dụng phụ. trà hoa cúc có thể làm cho bạn buồn ngủ,

    • Thuốc chữa Chuột rút kinh nguyệt

    Nếu biện pháp khắc phục không được làm việc cho chuột rút kinh nguyệt của bạn, có một số loại thuốc bạn có thể thử. Các nhanh nhất và dễ dàng nhất của các giải pháp này là có thể chạy xuống cửa hàng thuốc và lấy thuốc giảm đau NSAID dựa trên có chứa ibuprofen. Các đặc tính chống viêm của các loại thuốc này chứng tỏ hiệu quả hơn cho chuột rút kinh nguyệt hơn các lựa chọn khác.

    Nếu thuốc giảm đau không giúp đỡ, nói chuyện với bác sỹ khám phụ khoa của bạn. Bác sĩ có thể kê toa thuốc uống ngừa thai (trong đó đã chứng minh là rất hiệu quả trong việc giảm đau), hoặc, nếu tránh thai không phải là một lựa chọn cho bạn, bạn có thể được cho thuốc giảm đau theo toa- để sử dụng trong suốt thời gian của bạn.

    • cắt bỏ nội mạc tử cung chữa Chuột rút kinh nguyệt

    cắt bỏ nội mạc tử cung là chỉ dành cho phụ nữ với chuột rút nghiêm trọng và thời gian nặng nề những người không có kế hoạch có thêm con nữa. Các thủ tục liên quan đến việc sử dụng nhiệt để phá hủy niêm mạc tử cung, dẫn đến thời kỳ nhẹ hơn nhiều, và đối với một số phụ nữ, khoảng thời gian mà đi hoàn toàn.

    Nếu bạn hoàn toàn chắc chắn bạn không muốn có con nữa, thảo luận về các tùy chọn cắt bỏ nội mạc tử cung với bác sỹ của bạn.
    Xem thêm thông tin về sức khỏe sinh sản tại đây
     
Chủ đề tương tự: Điều trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!