laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị nội tiết tố cho kinh nguyệt rối loạn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt bao gồm một số loại mô hình chảy máu bất thường, cũng như hội chứng tiền kinh nguyệt hoặc PMS, rối loạn dysphoric premenstrual hoặc PMDD, và đau bụng kinh hoặc đau bụng kinh.

    Điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt từ những điều đơn giản như bắt đầu một chương trình tập thể dục để giúp giảm đau bụng kinh nguyệt hoặc các triệu chứng của PMS hoặc PMDD, hoặc dùng over-the-counter loại thuốc như ibuprofen cho đau bụng kinh, một cái gì đó như là cuộc sống thay đổi khi có một cắt bỏ tử cung cho u xơ tử cung.

    >>> Xem thêm: loạn kinh nguyệt tại KhamPhuKhoa.Net

    Nếu bạn đang bị chảy máu tử cung bất thường hoặc AUB, một số yếu tố này đóng một vai trò trong việc xác định điều trị thích hợp. Những yếu tố này bao gồm các loại tử cung bất thường chảy máu bạn đang gặp phải, các nguyên nhân cơ bản, độ tuổi của bạn, và cho dù bạn mong muốn có thai sau này.
    Xem: Các loại bất thường tử cung chảy máu

    Điều trị bất thường chảy máu tử cung bao gồm liều cao estrogen ngựa liên hợp cho chảy máu nặng, cấp tính; tránh thai nội tiết như The Pill, các bản vá, và vòng âm đạo cho vô kinh, rong kinh, và các loại bất thường chảy máu tử cung; và thủ tục phẫu thuật như nong và nạo hoặc D & C cho chảy máu nặng, cấp tính, cắt bỏ nội mạc tử cung; và cắt bỏ tử cung khi điều trị khác đã thất bại trong việc cung cấp cứu trợ hiệu quả của các triệu chứng và sinh đẻ trong tương lai không phải là một vấn đề.

    Phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt nội tiết tố cho kinh nguyệt rối loạn chu kỳ
    Tránh thai nội tiết bao gồm The Pill, các bản vá, các vòng âm đạo, và Mirena IUD cung cấp cứu trợ hiệu quả cho nhiều phụ nữ rối loạn chu kỳ kinh nguyệt bao gồm PMS, PMDD, đau bụng kinh, anovulatory chảy máu, và phụ nữ bị chảy máu kinh nguyệt nặng, cũng như các loại khác các trường hợp chảy máu bất thường.
    Thuốc tránh thai cung cấp gần như cứu trợ 100 phần trăm từ vô kinh hoặc không có kinh nguyệt và giúp điều hòa sự biến động nội tiết tố xảy ra trong một số dạng bất thường chảy máu tử cung, cũng như giảm các triệu chứng liên quan đến PMS và PMDD.

    Tránh thai nội tiết khác bao gồm các bản vá và vòng âm đạo cũng có thể giúp điều chỉnh sự biến động nội tiết tố liên quan đến chảy máu tử cung bất thường.

    Các Mirena IUD là đặc biệt hiệu quả cho phụ nữ bị chảy máu nặng và có thể cung cấp cứu trợ cho miễn là năm năm.

    Trong thực tế, các nghiên cứu đã báo cáo việc giảm lượng máu mất khi hành kinh của nhiều như 97% sau một năm điều trị. Điều này là bởi vì này loại vòng tránh thai chậm phát hành một progestin levonorgestrel gọi vào tử cung làm giảm mất máu.
     
Chủ đề tương tự: Điều trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24

: rong kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!