laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị ở nhà nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 24/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia thì bệnh lậu ở nam và nữ gia tăng chóng vánh trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm của bệnh. Chính thành thử việc điều trị bệnh lậu hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu. Nhiều người bệnh do tâm lí e dè hoặc do thuộc tính công việc mà không đến điều trị ở cơ sở y tế được nên phải chữa trị bệnh lậu ở nhà. Vậy điều trị bệnh lậu ở nhà thế nào để đạt được hiệu quả tốt.
    Bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra, chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn nên rất khó kiểm soát được sự lây lan của bệnh. Bên cạnh đó, lậu còn có thể lây lan qua vết thương hở khi tiếp xúc với dịch mủ có chứa vi khuẩn. Bệnh lậu còn lây truyền từ mẹ sang con khi sinh thường.
    Dấu hiệu bệnh lậu cần biết: tiểu buốt, tiểu rắt; nam giới có mủ vàng hoặc vàng xanh chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng, dau hieu cua benh lau o nu gioichỉ có khí hư chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi.
    [​IMG]
    Do dau hieu cua benh lau giang mai thường bị nhầm lẫn với nhau nên dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Điều trị bệnh lậu ở nhà cần phải quan tâm:
    - Phát hiện miêu tả khác lạ trên cơ thể cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám bệnh xác thực nhất. Tùy vào sức khỏe của mỗi người mà thầy thuốc sẽ áp dụng theo phác đồ trị liệu khác nhau.
    - Chỉ điều trị bệnh lậu ở nhà khi có được sự cho phép và theo dõi của các thầy thuốc.
    - thực hành theo phác đồ điều trị: uống đúng thuốc, uống đúng liều, đúng thời gian.
    - Không được tự mua thuốc ngoài để dùng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ điều trị để hạn chế vi khuẩn lậu kháng thuốc.
    Việc điều trị bệnh lậu ở nhà đúng cách sẽ giúp cho người bệnh tránh mất thời gian hơn, tâm lí thoải mái và bệnh sẽ thuyên giảm.

    [​IMG]
    Để biết thêm thông báo chi tiết về điều trị lậu ở nam giới và phụ nữ, bệnh lậu khám ở đâu ...vui lòng hệ trọng với chúng tôi
    Phòng khám Đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!