laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị polyp cổ tử cung là gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 706

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Polyp cổ tử cung là một hiệu suất viêm cổ tử cung mãn tính, thường gặp ở phụ nữ có chồng. Làm thế nào để điều trị polyp cổ tử cung phát hiện ra rằng cần phải được phẫu thuật cắt bỏ. Polyp cổ tử cung là tương đối đơn giản, đầu tiên với iốt khử trùng âm đạo, cổ tử cung, gây chảy máu polyp cuống sống kẹp để sống có thể là gốc rễ của sự quay. Phẫu thuật không đau đớn, polyp lớn hơn, cuống sống thô, sau khi loại bỏ các lò vi sóng đốt điện có sẵn để cầm máu.

    Sau 3 ngày với các thuốc chống viêm để ngăn chặn chảy máu, polyp sau bất kể kích thước, phải làm sinh thiết, vì thế việc điều trị polyp cổ tử cung với 0.2% -0.4% của tỷ lệ biến đổi ác tính, đa số phụ nữ bạn bè phải không được bất cẩn và bỏ lỡ. Ngoài ra, mặc dù việc loại bỏ các polyp, viêm cổ tử cung nhưng giảm không hoàn toàn rõ ràng, do đó có thể có sự tái phát của khối u, bệnh nhân phải được thường xuyên rà soát, có biện pháp phòng ngừa.

    Polyp cổ tử cung là một loại viêm cổ tử cung mãn tính là do tình trạng viêm mãn tính lâu dài của các biện pháp khuyến khích để tăng sản nội mạc tử cung cổ tử cung ở địa phương, và chúng tôi sẽ tiếp tục để làm nổi bật các cửa sông cổ tử cung, các hình thức cuối cùng của hệ thống treo của thịt đỏ trong mô cổ tử cung.

    Thường về kích cỡ hạt như xanh, một số lên đến đậu nành hoặc kích thước anh đào với cuống sống thanh mảnh kết nối với các kênh cổ tử cung. Polyp cổ tử cung thường gây tiết dịch âm đạo có máu, chảy máu âm đạo và các triệu chứng khác cũng có thể xảy ra sau khi quan hệ tình dục.
    >> Cách điều trị polyp cổ tử cung

    >> Dấu hiệu bị polyp cổ tử cung

    Polyp cổ tử cung là một tổn thương lành tính, nhưng đôi khi sự thay đổi ác tính, một số thống kê, tỷ lệ ác tính là khoảng 0,2%. Polyp cổ tử cung một khi phát hiện ra, mà nó phải được loại bỏ bằng phẫu thuật, cắt bỏ polyp phải được gửi để kiểm tra bệnh lý để loại trừ biến đổi ác tính có thể xảy ra.

    Polyp niêm mạc cổ tử cung, các bề mặt được phủ một lớp biểu mô hình trụ, là phong phú trong các mao mạch, do đó màu đỏ, mềm và dễ vỡ. Nhẹ nhàng cảm ứng sẽ được chảy máu, nhiễm trùng thường hình thành các vết loét. Một loại polyp trong một phần từ cổ tử cung và âm đạo, bề mặt được bao phủ bởi biểu mô vảy phân tầng, do mô liên kết xơ chủ yếu kẽ, vì vậy màu sắc là màu đỏ, chất lượng và khó khăn, cơ sở rộng, bệnh-bit hời hợt.
     

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!