laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị tiền liệt tuyến tại Long Bình Tân

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoaamv, 12/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    dakhoaamv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  U xơ tiền liệt tuyến (gọi tắt là BPH) hay còn gọi là phì đại lành tính tiền liệt tuyến là sự tăng kích cỡ của tuyền tiền liệt và hay bắt gặp nhất là ở phái nam có độ tuổi từ 45-60 tuổi. Nhiều phái mạnh hiện giờ còn khá mơ hồ về tình trạng căn bệnh u xơ tiền liệt tuyến, vì thường các bác sĩ cho rằng căn bệnh này chỉ xuất hiện ở nam giới luống tuổi, nhưng ngày nay tình trạng này đã hiện hữu nhiều tại nam giới trong khoảng từ 20 - 30 tuổi. Do đó phái mạnh nên hết sức cảnh giác trong việc đề phòng chứng bệnh xãy ra đối với cá nhân mình.

    Các thầy thuốc cho rằng chứng bệnh u xơ tiền liệt tuyến làm ra các tác động to lớn tới cuộc sống và sức khỏe của mày râu.

    [​IMG]

    Các ảnh hưởng của chứng bệnh u xơ tiền liệt tuyến đối với đàn ông như:

    - Ảnh hưởng sinh hoạt: chứng bệnh này tuy ko nguy hại đến sức khỏe đàn ông nhưng lại gây nhiều ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Vì khi tuyến tiền liệt tăng kích cỡ, nó sẽ ép vào niệu đạo và bàng quang, gây gian khó cho tiểu tiện. Việc này làm ngăn cản cho dòng nước giải từ niệu quản xuống, làm tăng sức ép trong lòng niệu quản và tới công đoạn ko bù trừ, công dụng "van" của lỗ niệu quản biến mất. Sự trào ngược nước giải từ bọng đái lên niệu quản và đài bể thận, gây thận ứ nước, viêm thận - bể thận, suy thận và hỏng thận.

    - Làm rối loạn chức năng sinh dục: ngoài những triệu chứng tiểu khó, tiểu ngập ngừng, tiểu nhiều lần ko hết nước giải, một số trường hợp người bệnh còn có thể gặp phải một vài vấn đề khác như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, giảm cực khoái hay mất hứng thú trai gái,... Khi có dấu hiệu tắc nghẽn đường tiết niệu.

    Với tính chất nguy hiểm của bệnh, nam giới lúc thấy có bất kì những triệu chứng bất thường nào của tiền liệt tuyến cần tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám, phòng khám nam khoa để được chẩn đoán phát hiện căn bệnh sớm, tránh để chứng bệnh lâu gây ra nhiều biến chứng nguy hại.

    Chứng bệnh u xơ tuyến tiền liệt ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của phái mạnh, việc phái nam nên làm bây giờ là tới ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được những thầy thuốc chỉ dẫn cách thức điều trị kịp lúc, tránh để bệnh tình kéo dài thêm để ko tai biến qua những loại bệnh lý khác.

    Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về bệnh u xơ tuyến tiền liệt hoặc các chứng bệnh lý khác nam giới hãy gọi ngay vào số: (0251) 381 9288

    Tìm hiểu thêm topic khác: http://phongkhamnamkhoauytin.timgem.com/nam-khoa/kham-nam-khoa-co-dat-khong-.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!